Tin mới

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận quà sinh nhật độc lạ từ Vũ Hà

Thứ sáu, 04/10/2019, 13:49 (GMT+7)

Dù không tổ chức sinh nhật hoàng tráng nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận được món quà độc lạ và "lầy lội" từ bạn thân Vũ Hà.

Vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được fan, bạn bè tổ chức sinh nhật đầy ấm áp. Nhân dịp sinh nhật của "ông hoàng nhạc Việt", người bạn thân là Vũ Hà đã tự chế ảnh "lầy lội" để làm quà tặng bạn thân.

Món quà sinh nhật độc đáo Vũ Hà dành tặng Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Vốn là người thích sự hoành tráng và chơi trội nhưng vì lời thề năm 2018 với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nên năm nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không tổ chức hoành tráng mà chỉ đơn giản với những người bạn bè thân thiết. Món quà của Ca sĩ Vũ Hà phần nào an ủi Mr Đàm.

Thời gian qua, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên kết hợp tung ra nhiều clip siêu lầy khiến fan cười "bể bụng". Vũ Hà thường trở thành nạn nhân của "ông hoàng nhạc Việt". Nam ca sĩ thường xuyên bị bạn thân bóc phốt. Như mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến Vũ Hà không biết giấu mặt vào đâu khi đăng đàn bóc mẽ chiêu ăn gian chiều cao của bạn. Không chỉ vậy, Mr Đàm từng tung ảnh bóc mẽ khả năng tiếng anh của bạn thân phải dùng đến phần mềm dịch nhưng vẫn bị sai.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn lâu năm. Ít ai biết rằng, chính Vũ Hà là người từng rủ rê Đàm Vĩnh Hưng theo nghiệp ca hát. Sau đó, đàn em lại là người thành công hơn Vũ Hà. Chia sẻ trên báo giới, Vũ Hà cho biết, anh không hề ghen tỵ hay chạnh lòng mà chỉ thấy mừng cho Mr Đàm. Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn trân trọng tình nghĩa của Vũ Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news