Tin mới

Cận cảnh biểu cảm các shark khi nghe Phi Thanh Vân gọi vốn

Thứ năm, 03/10/2019, 14:27 (GMT+7)

Trước màn gọi vốn "không giống ai" của Phi Thanh Vân, các shark đã có những biểu cảm vô cùng khó đỡ.

Tập vừa qua, Phi Thanh Vân xuất hiện với tư cách người gọi vốn "Shark Tank Vietnam – Thương vụ bạc tỷ". Nữ diễn viên đến  kêu gọi 3 tỷ cho 10% cổ phần Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế AZLOVE.

Với cách trình bày lan man, không thuyết phục, Phi Thanh Vân đã không gọi vốn thành công. Đặc biệt, cách nói điệu quá mức, trình bày không đâu vào đâu của "nữ hoàng dao kéo" khiến các shark tỏ ra khó chịu. Dưới đây là những bức ảnh ghi lại cận cảnh biểu cảm của các shark khi nghe Phi Thanh Vân trình bày:

Shark Dũng đang rất cố gắng kiên nhẫn lắng nghe Phi Thanh Vân trình bày. Ảnh internet

Phần trình bày dài dòng của Phi Thanh Vân khiến các Shark mất kiên nhẫn. Shark Liên và Shark Việt liên tục đề nghị nữ diễn viên nói rõ mục đích đến Shark Tank Việt Nam. Ảnh internet

Shark Linh hỏi nữ diễn viên: "Tại sao em nghĩ chỉ có phụ nữ tạo ra hạnh phúc trong gia đình, tại sao không có trách nhiệm của người chồng để tìm cách làm vợ hạnh phúc?". Phi Thanh Vân đáp: "Phụ nữ là Phong thủy trong nhà, tạo nên nguồn vui, tiếng cười, tạo nên sự ấm no trong nhà. Đàn ông là trụ cột kinh tế nên trách nhiệm giữ gìn hạnh phúc gia đình thuộc về người phụ nữ". Shark Linh không hài lòng với câu trả lời này và tiếp tục phản bác.

Trong khi đó, Shark Hưng nhắc Phi Thanh Vân cần phải theo format chương trình, trình bày rõ đến đây gặp các Shark để làm gì. Ảnh internet

Các shark tỏ ra không hài lòng với phần gọi vốn của Phi Thanh Vân. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news