Tin mới

Cảnh bó ngực gây ám ảnh và cuộc tình đau đớn của Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân

Thứ tư, 10/01/2018, 11:18 (GMT+7)

Tối 9/1, Nguyễn Trần Trung Quân chính thức ra mắt MV "Trong trí nhờ của anh".

Tối 9/1, Nguyễn Trần Trung Quân chính thức ra mắt MV "Trong trí nhờ của anh".

Trước đó, khi nhá hàng teaser khiến fan tò mò, Nguyễn Trần Trung Quân và Nhã Phương đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Ca khúc "Trong trí nhớ của anh" là sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Khắc Hưng dành cho giọng hát Trung Quân. 

Cảnh bó ngực gây ám ảnh và cuộc tình đau đớn của Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân - Ảnh 1.
 
Cảnh bó ngực gây ám ảnh và cuộc tình đau đớn của Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân - Ảnh 2.
 
Cảnh bó ngực gây ám ảnh và cuộc tình đau đớn của Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân - Ảnh 3.

Những cảnh xúc động tới ám ảnh trong MV mới của Nguyễn Trần Trung Quân.

Được biết, "hit-maker" Khắc Hưng sáng tác và ấp ủ ca khúc này bằng chính những cảm xúc trong câu chuyện thật của những người bạn xung quanh mình. Chính vì thế, không chỉ khoe được những lợi thế về kỹ thuật trong giọng hát, Nguyễn Trần Trung Quân còn thể hiện ca khúc này đầy cảm xúc.

Trong MV "Trong trí nhớ của anh", Nguyễn Trần Trung Quân và Nhã Phương trở thành đôi tình nhân, cùng trải qua những ngày tháng hạnh phúc. 

Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng tình yêu ngọt ngào sau khi cầu hôn thì một Tai nạn giao thông bất ngờ ập tới và lấy đi tính mạng của Trung Quân vào ngày đám cưới định mệnh. Dù được cứu sống qua ca phẫu thuật thay tim của chính Trung Quân, nhưng điều này khiến Nhã Phương vô cùng đau đớn và xót xa. 

Phép màu đã xảy ra  khi cô gái bắt  đầu có những biểu hiện lạ lùng sau ca cấy ghép đó,  cô đã dần thay đổi từ một con người khô khan, ngày đêm quẩn quanh với các con số để trở thành một người biết rung động trước nghệ thuật như bạn trai cô khi xưa.

Từ đó, cô gái đã mạnh  mẽ quyết định sống tiếp cuộc đời cho cả hai, theo đuổi đam mê còn dang dở của người yêu và sớm trở thành một nghệ nhân làm gốm nổi tiếng. 

Cảnh bó ngực gây ám ảnh và cuộc tình đau đớn của Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân - Ảnh 5.
 
Cảnh bó ngực gây ám ảnh và cuộc tình đau đớn của Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân - Ảnh 6.
 
Cảnh bó ngực gây ám ảnh và cuộc tình đau đớn của Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân - Ảnh 7.
 

Chính từ hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn, những bản phác thảo dang dở của người yêu để lại, cô đã tạo nên những tác phẩm gốm hoàn mỹ. 

Những kỷ niệm, hình ảnh về bạn trai vẫn luôn sống mãi trong cô giống như câu hát: "Trong trí nhớ của anh, còn vẹn nguyên bóng hình em và những điều ngọt ngào lúc xưa dường như vẫn còn đây".

Có thể nói, với lối diễn xuất đầy cảm xúc, luôn là cái tên đảm bảo chất lượng cho những vai diễn nội tâm, Nhã Phương nhanh chóng lấy được không ít nước mắt của khán giả khi kết hợp cùng Trung Quân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news