Tin mới

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 'khóc thét' vì bức ảnh Diệu Nhi công khai

Thứ ba, 08/10/2019, 09:46 (GMT+7)

Cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng phải "khóc thét" sau khi thấy bức ảnh Diệu Nhi đăng trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi đã có mặt tại Hàn Quốc để tham dự LHP Busan 2019. Mới đây, bạn gái Anh Tú đã đăng tải bức ảnh chụp khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn tình cảm bên Cát Phượng mà có lẽ nếu khổ chủ xem được cũng phải "khóc thét".

Diệu Nhi chia sẻ: "Thích bắt khoảnh khắc, thôi giờ hiểu sao bị người ta chửi rồi, nghỉ chụp hình cho mọi người 1 thời gian vậy". Nhìn bức ảnh nữ diễn viên hài chụp cho đồng nghiệp ai cũng phải bật cười. Không gian lãng mạn nhưng biểu cảm của cặp đôi thì lại khó đỡ vô đối.

Khoảnh khắc Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn phải "khóc thét" vì nhờ Diệu Nhi chụp ảnh hộ. Ảnh internet

Diệu Nhi được biết đến là một trong những "thánh lầy" của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn được fan yêu mến vì sự duyên dáng, hóm hỉnh.

Được biết, những ngày qua Cát Phượng tạm gác mọi công việc ở Việt Nam để cùng bạn trai đi Hàn Quốc tham dự LHS Busan. Cặp đôi đã phải trải qua không ít sóng gió để có được quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. Trước khi quyết định yêu Kiều Minh Tuấn, nghệ sĩ Cát Phượng từng có cuộc hôn nhân thất bại với Thái Hòa, cả hai có với nhau một cậu con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news