Tin mới

Chê lời xin lỗi của Trường Giang, Quý Bình tiếp tục bị "tấn công"

Thứ hai, 22/01/2018, 17:31 (GMT+7)

"Xin lỗi ai thì xin lỗi chứ Quý Bình chả đáng để xin lỗi", một fan của Trường Giang bày tỏ thái độ.

"Xin lỗi ai thì xin lỗi chứ Quý Bình chả đáng để xin lỗi", một fan của Chê lời xin lỗi của Trường Giang, Quý Bình tiếp tục bị tấn công - Ảnh 1.

Thư xin lỗi của Trường Giang đăng trên Fanpage trong đó có ghi rõ tên MC Quý Bình

Trước đó 2 ngày, trong một trạng thái hết sức tức giận, Quý Bình đã viết hẳn trên Trường Giang lên Chê lời xin lỗi của Trường Giang, Quý Bình tiếp tục bị tấn công - Ảnh 2.

Quý Bình vẫn tiếp tục bị fan Trường Giang trách móc

Tuy nhiên, rất nhiều fan khác của Trường Giang cũng đăng tải những dòng bình luận rất văn minh, tỏ rõ thái độ ôn hòa, cầu thị. 

 

Họ hô hào những người hâm mộ của Trường Giang hãy giữ bình tĩnh, đưa ra những động thái hợp lý, thích hợp để tình tình không trở nên phức tạp hơn, gây ảnh hưởng đến thần tượng.

"Các bạn đừng comment thô tục với Quý Bình nữa, để Ca (tên thân mật fans gọi Trường Giang - PV) được Bình An. Chính fan đã đẩy mọi chuyện xa hơn đấy.

Yêu thương bảo vệ Ca không có nghĩa mình comment thêm phức tạp. Ca không sai, vì làm theo con tim. Quý Bình không sai, vì làm theo công việc. Yêu Trường Giang mãi mãi", một fan Trường Giang viết.

"Nếu là fan Trường Giang, các bạn hãy làm những gì tốt nhất cho anh ấy. Chửi rủa Quý Bình thì người gánh chịu tai tiếng sẽ là Giang Ca. Hãy comment một cách văn minh...", một fan khác lên tiếng kêu gọi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news