Tin mới

Chứng kiến chồng bị 'nói xấu', thái độ Hari Won khiến Trấn Thành buồn

Thứ sáu, 04/10/2019, 18:41 (GMT+7)

Chứng kiến Trấn Thành bị đồng nghiệp nói xấu, Hari Won không bênh chồng mà còn ra mặt hùa theo khiến nam danh hài câm nín.

Trong clip nhá hàng tập mới của "Giọng ca bí ẩn", Trấn Thành lại trở thành đối tượng bị đồng nghiệp lôi ra "chặt chém" nói xấu vì ngoại hình phát tướng.

Theo đó, diễn viên Hạnh Thúy chia sẻ về ngoại hình có phần gầy của mình và không quên nói xấu Trấn Thành: "Mình ốm, body đẹp là do trời, còn Trấn Thành mập là do khẩu nghiệp". Đứng cạnh Trấn Thành, Hari Won tỏ ra thích thú trước việc ông xã bị "chặt chém". Nữ ca sĩ không bênh chồng mà còn hùa theo: "Em thấy đúng hoàn toàn luôn đó".

Hari Won bắt tay cùng đồng nghiệp nói xấu Trấn Thành. Ảnh internet

Thái độ này của Hari Won khiến Trấn Thành câm nín còn khán giả được phen cười hả hê. Đây không phải lần đầu tiên nam danh hài bị chính vợ của mình "phản bội". Không ít lần trước truyền thông, Hari Won thẳng thừng chê ngoại hình của Trấn Thành.

Sau hơn 3 năm cưới nhau, Trấn Thành và Hari Won luôn là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz. Cặp trai tài gái sắc này không ngại "dìm" nhau trước công chúng. Thậm chí, có lúc Trấn Thành còn không ngại gọi vợ là "nó" đầy yêu thương.

Dù thường xuyên "tố" nhau nhưng nói về tình yêu thì có lẽ hiếm có ông chồng nào như Trấn Thành. Một người đàn ông sẵn sàng đứng ra che chở cho người mình yêu trước sóng gió dư luận, một người chồng làm bao nhiêu tự nguyện "cống nộp" cho vợ và một người chồng đầy tâm lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news