Tin mới

Con trai Lê Giang: 18 tuổi yêu vợ hơn 8 tuổi, có 2 con riêng

Thứ tư, 16/10/2019, 15:26 (GMT+7)

Xuất hiện trên truyền hình mới đây, Duy Phước, con trai của Lê Giang đã lần đầu kể về cuộc hôn nhân của mình.

Trong tập mới nhất của chương trình “Giải mã tri kỷ”, cặp đôi Duy Phước – Trân Châu đã lần đầu tiết lộ về câu chuyện tình yêu của mình. Câu chuyện tình yêu của Duy Phước cùng bà xã hơn 8 tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân và có 2 con riêng đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ suốt một thời gian dài.

Duy Phước - Trân Châu tham gia chương trình "Giải mã tri kỷ"

Xuất hiện trong chương trình, Duy Phước thể hiện sự chững chạc và điềm đạm hơn hẳn so với mọi người. “Trước khi bắt đầu yêu nhau thì cả hai làm bạn hai năm, sau hai năm làm bạn, bản thân Phước có sự để ý nhè nhẹ, quan tâm nhè nhẹ. Chính sự hỏi thăm nhiều và thường xuyên sẽ khiến mình gần nhau hơn, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hai người đã chính thức quen nhau”, con trai của Lê Giang tâm sự.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Duy Phước và Trân Châu

Lúc quen và yêu Trân Châu đã 26 tuổi và có 2 con riêng, trong khi Duy Phước mới chỉ 18 tuổi. Khoảng cách tuổi tác khiên Trân Châu không khỏi lo lắng. “Có nhiều nỗi lo khi đến với ảnh chứ, lúc quen ảnh còn rất nhỏ, mới 18 tuổi còn mình phải quen người nào đó chững chạc, lớn tuổi và có khả năng lo cho mấy mẹ con chứ. Còn Duy Phước diễn viên thì cũng không ổn định nhưng mà mình đã yêu rồi, mình làm theo trái tim thôi”, Trân Châu tâm sự.

Trân Châu cũng dần tin tưởng về chồng hơn khi Duy Phước yêu thương con của cô không khác gì con ruột và làm chỗ dựa vững chắc cho 3 mẹ con. Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi không phải lúc nào cũng êm đẹp. Có những khi cãi vã, xung đột và thậm chí là chia tay nhưng cả hai đã cùng nhau vượt qua sóng gió và thử thách.

Duy Phước cảm thấy tiếc nuối khi chưa thể lo cho vợ con đầy đủ

Trân Châu đã không giấu được những giọt nước mắt khi nói về sự hi sinh của chồng. Duy Phước cũng xúc động trước những chia sẻ của Trân Châu, anh cho biết lời cảm ơn hay xin lỗi không còn quá quan trọng khi cả hai đã bên nhau gần chục năm. Nam diễn viên cảm thấy tiếc nuối khi chưa thể lo cho vợ con cuộc sống đủ đầy.

Duy Phước và Lê Lộc là 2 con của Duy Phương và Lê Giang. Nếu như Lê Lộc thường xuyên xuất hiện trên truyền hình thì Duy Phước ít lộ diện hơn nhưng cũng đã quen thuộc với khán giả qua những vai diễn duyên dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news