Tin mới

Danh tính hot girl nổi bật trên khán đài trong trận Việt Nam - Malaysia

Thứ sáu, 11/10/2019, 09:45 (GMT+7)

Phút 58 của trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, hình ảnh nữ cổ động viên xinh đẹp vô tình được cameraman lia qua đã khiến dân mạng đua nhau truy lùng danh tính sau khi trận đấu kết thúc.

Tối 10/10, hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam cùng hồi hộp theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Kết quả chung cuộc, Việt Nam giành chiến thắng sít sao 1-0 với pha làm bàn duy nhất của Quang Hải.

Bên cạnh những diễn biến kịch tính trên sân cỏ, các câu chuyện, hình ảnh bên lề cũng thu hút sự chú ý của không ít dân mạng.

Ở phút thứ 58 của trận đấu, hình ảnh một nữ cổ động viên trên khán đài vô tình được ống kính máy quay ghi lại. Dù đội chiếc mũ lưỡi trai, không khó để nhận ra cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn.

Tuy nhiên, nhiều người nhận xét nhan sắc của cô nàng bị "dìm" một phần do góc quay và khoảnh khắc chụp màn hình.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, thông tin về 1 trong 2 nữ cổ động viên xinh đẹp cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Cô là Đinh Ngọc Mai - Á khôi năm 2016 của ĐH Văn Hóa Hà Nội.

Ngọc Mai sinh năm 1997, vừa tốt nghiệp Đại học Văn Hóa Hà Nội.

Nếu ai từng chú ý thì trước đó trong một trận đấu của ĐT Việt Nam, Ngọc Mai đã đến sân Mỹ Đình cùng vài người bạn và cũng được camera quay đến, khiến dân mạng cực kỳ chú ý.

"Hôm nay em đến sân xem bóng đá cùng 2 người bạn khác. Bình thường em rất thích và cũng hay xem bóng. Những trận của ĐT Việt Nam Em đều xem. Như đợt AFF Cup 2018, cứ trận nào đá ở Mỹ Đình là em đều thu xếp đến xem hết", Ngọc Mai chia sẻ.

Với vẻ ngoài xinh xắn, Ngọc Mai sở hữu gần 30.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. 9X từng chia sẻ bản thân có niềm yêu thích cho bóng đá và thường xuyên tới sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Năm 2018, Ngọc Mai từng nằm trong dàn Hot girl tham gia chương trình Nóng cùng World Cup của đài truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news