Tin mới

Diện váy xẻ ngực táo bạo, Dương Mịch lại 'đụng hàng' với Kendall Jenner

Thứ năm, 10/10/2019, 16:24 (GMT+7)

Được biết đến là người có gu thời trang đẹp xuất sắc, Dương Mịch bất ngờ khi bị đụng hàng với người mẫu Mỹ Kendall Jenner.

Mới đây, Dương Mịch xuất hiện trên bìa tạp chí tháng 10 của tạp chí Elle. Điều đáng chú ý là trang phục màu đỏ rực rỡ phù hợp với màu sắc đặc trưng của đất nước tỷ dân của nàng tiểu hoa đán đầy chất thời trang. Với chiếc đầm này, Dương Mịch khoe được đôi chân thon dài cùng vóc dáng nhỏ nhắn khiến nhiều người ghen tỵ.

Dương Mịch xinh đẹp trong bộ đầm màu đỏ của Elle.

Được biết, mẫu váy của Dương Mịch đã từng được Kendall Jenner diện trong thước phim quảng cáo kết hợp giữa thương hiệu bình dân H&M cùng nhà mốt Giambattista Valli.

Dương Mịch đụng hàng Kendall Jenner với bộ váy đỏ khoét ngực sâu gợi cảm.

Có thể nói, nàng Bạch Thiển lần đầu tiên trên thế giới được diện trước bộ sưu tập lần này. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của Dương Mịch không chỉ lớn ở trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

Dương Mịch luôn là nữ hoàng thời trang.

Dương Mịch vốn được biết đến là người có thời trang đẹp cả ở thảm đỏ hay ở sân bay. Mỗi bộ trang phục mà vợ cũ của Lưu Khải Uy diện đều tôn được thân hình thon gọn của cô nàng. Dù đơi tư gặp nhiều ồn ào nhưng không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của Dương Mịch trên thị trường quốc tế. Cô nàng đại diện nhiều thương hiệu nổi tiếng như Versace, Stuart Weitzman,mỹ phẩm Estee Lauder ,....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news