Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà lần đầu được báo chí quốc tế vinh danh

Thứ năm, 03/10/2019, 11:34 (GMT+7)

Thảo Tiên, em chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà được vinh danh trong top trang phục street style đẹp nhất Paris Fashion Week 2020.

Nguyễn Hồng Thảo Tiên (sinh năm 1997) là con gái của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Lê Hồng Thủy Tiên. Cô là một trong những rich kid nổi tiếng ở Việt Nam, được vô số người quan tâm theo dõi vì đội giàu có sang cảnh ít ai bì kịp. Cô nàng luôn diện những bộ đồ hàng hiệu, du lịch ở những nơi xa xỉ và tham gia các buổi party bên bạn bè.

Thảo Tiên luôn xuất hiện với những bộ đồ hàng hiệu

Ngoài ra, em chồng của Tăng Thanh Hà cũng thường xuất hiện trong tuần lễ. Tại tuần lễ thời trang Milan Xuân - Hè 2020, Thảo Tiên cùng mẹ tham dự với tư cách khách mời trên hàng ghế đầu trong nhiều show diễn danh giá như Salvatore Ferragamo, Versace, Balmain hay Dolce & Gabbana...

Thảo Tiên gây ấn tượng với phong cách sang chảnh

Không hổ danh là con gái cưng của “ông trùm hàng hiệu”, Thảo Tiên luôn có gu thời trang ấn tượng và phong cách sang chảnh. Góp mặt trong show diễn của Chanel, Thảo Tiên chọn bộ suit mang họa tiết đồng bộ mix cùng áo crop-top và mũ. Bên cạnh việc phối hợp trang phục có họa tiết ton-sur-ton, con gái cựu diễn viên Thủy Tiên còn chọn phụ kiện vòng ngọc trai để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Thảo Tiên gây sự chú ý với khán giả và báo giới tại Pháp

Lối mix-match ấn tượng với trang phục đúng xu hướng giúp Thảo Tiên gây được sự chú ý của khán giả và báo giới tại Pháp. Bởi vậy, cô nàng lần đầu tiên lọt vào danh sách 'The best street style' của Paris Fahsion Week 2020 do tạp chí ELLE quốc tế chọn lựa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news