Tin mới

Ăn kem trước cổng vlog cuối cùng của Toàn Shinoda

Thứ bảy, 26/07/2014, 08:56 (GMT+7)

Vlog 20 với chủ đề "Ăn kem trước cổng" là vlog cuối cùng của Blogger đình đám Hà Thành - Toàn Shinoda sau sự ra đi đột ngột của anh vào sáng 25/7.

 

(Tinmoi.vn) Vlog 20 với chủ đề "Ăn kem trước cổng" là vlog cuối cùng của Blogger đình đám Hà Thành - Toàn Shinoda sau sự ra đi đột ngột của anh vào sáng 25/7.

Những quan điểm cá nhân của Toàn Shinoda trong vlog này không chỉ hấp dẫn các bạn trẻ mà còn thu hút được sự quan tâm của những bậc làm cha, làm mẹ trong việc giáo dục con cái về vấn đề quan hệ trước hôn nhân.



Vlog được mở đầu bằng một cái cớ rất hồn nhiên, dí dỏm: Ăn kem trước cổng 

Toàn khẳng định: "Sex là một phần không thể thiếu được trong cuộc sống. Về mặt sinh học thì nó giúp cho bạn duy trì nòi giống. Nghĩa là nếu mà bố mẹ bạn không quan hệ thì sẽ không có bạn".



Những con số thuyết phục chứng tỏ sự hiểu biết của Toàn: "Theo thống kê cách đây vài năm thì độ tuổi quan hệ trung bình của Việt Nam là 17 tuổi đối với nam và 19 tuổi đối với nữ. Do vậy dù có cấm hay không thì phụ huynh cũng biết là con cái của họ đã và đang làm chuyện ấy".

Từ đó Toàn đưa ra giải pháp hữu hiệu cho các bậc phụ huynh là: "Thay vì cấm đoán thì các bậc phụ huynh nên giáo dục con cái biết bảo vệ bản thân mình và người khác".

Chúng ta cũng nhận thấy rằng các bậc phụ huynh rất ít và ngại nói thẳng vào vấn đề sức khỏe sinh sản đối với con cái họ. Toàn đã đưa ra con số về hậu quả của việc phá thai và khuyến cáo các bậc phụ huynh " phải giáo dục một cách thật tỉ mỉ, cặn kẽ".



Toàn chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này với lời dặn dò hài hước dành cho các bạn trẻ: " Điều quan trọng để duy trì một mối quan hệ là sự tôn trọng lẫn nhau về cả thể xác lẫn tinh thần"

Sự ra đi quá đột ngột của Toàn Shinora để lại sự thương xót và tiếc nuối trong lòng các bạn trẻ. " Ăn kem trước cổng" chính là những chia sẻ cuối cùng của Blogger này.

(Hứng Pdt)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news