Tin mới

Bà Tưng bất ngờ chia tay "đường ai nấy đi" với quản lý Trang Lucy

Thứ sáu, 30/05/2014, 10:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã chính thức công khai mình và quản lý Trang Lucy không còn làm việc chung với nhau nữa. 

 

(Tinmoi.vn) Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã chính thức công khai mình và quản lý Trang Lucy không còn làm việc chung với nhau nữa. 

Bà Tưng chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô và "quản lý" Trang Lucy đã không còn liên quan tới nhau trong công việc nữa.

Bà Tưng chia sẻ: “Vì tránh hiểu nhầm và thắc mắc của nhiều người trong công việc. Huyền Anh xin phép trả lời là Huyền Anh và Lucy (Trang) không còn làm việc chung với nhau từ lâu.”

Theo tin tức, tuy không còn quan hệ trong công việc nhưng bà Tưng và Trang Lucy vẫn là chị em thân thiết với nhau. 

"Quản ý bà Tưng" cho hay: "Tôi và vợ tôi (bà Tưng) là hai chị em thân thiết. Mà tôi có tên đàng hoàng là Lucy nha. Tôi chỉ là chị cua em tôi chăm sóc nàng như em gái thân thiết".

Bà Tưng và Trang Lucy được biết đến như một trong những hiện tượng mạng nổi đình nổi đám trong Cộng đồng mạng năm 2013. Kể từ khi được dư luận biết đến, bà Tưng và Trang Lucy thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau trong nhiều sự kiện. 

Như vậy, hiện nay bà Tưng và Trang Lucy làm việc hoàn toàn độc lập với nhau. Trang Lucy sẽ không còn được biết đến với vai trò là "quàn lý bà Tưng" nữa mà với cái tên Lucy.

Những hình ảnh thân thiết của bà Tưng và Trang Lucy

Bà Tưng thân thiết bên Trang Lucy

 

Xem clip bà Tưng trổ tài ca hát, nhảy sexy

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news