Tin mới

Bà Tưng, Elly Trần khoe ảnh thân thiết bên nhau

Thứ sáu, 19/09/2014, 11:11 (GMT+7)

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh mới bật bí cho fan biết Elly Trần là người bạn thân thiết của mình. 

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh mới bật bí cho fan biết Elly Trần là người bạn thân thiết của mình. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã chia sẻ bức ảnh thân thiết bên Elly Trần. Cùng với đó là dòng trạng thái: “Đôi bạn độc thân, vui tính, thân thiện”. 

Hình ảnh Elly Trần và “bà Tưng” thân thiết với nhau khiến nhiều fan hâm mộ thích thú. Bức hình chỉ đăng 10 tiếng đã có hơn 100.000 like của Cộng đồng mạng.

Bà Tưng và Elly Trần có nhiều nét tương đồng

Như vậy theo chia sẻ của bà Tưng thì giữa cô và Elly Trần có mối quan hệ thân thiết với nhau. Xét ở các khía cạnh, bà Tưng bà Elly Trần có nhiều điểm tương đồng với nhau.

Lê Huyền Anh và Elly Trần đều nổi tiếng nhờ sự sexy, gợi cảm và sự táo bạo của mình. Cả hai đều được coi là những “quả bom sex” táo bạo nhất của showbiz Việt.

Trước khi bà Tưng được biết đến, Elly Trần đã xây dựng thành công tiếng tăm 'Hot girl ngực khủng" của mình.  Elly Trần đang là cái tên được giới trẻ Trung Quốc, Đài Loan nhớ mặt đặt tên. Báo chí nước này đã từng có khá nhiều bài ca ngợi vẻ đẹp thiên thần, ngây thơ và "vòng 1" khủng của cô nàng. Năm 2010, cô từng được trang QQ mời phỏng vấn khi cô sang làm đại sứ quảng cáo cho một dòng game.

Nếu nhìn vào những bộ hình của cả hai, dễ dàng nhận ra Bà Tưng và Elly Trần đều nhấn mạnh vào độ uốn éo và tạo dáng sexy trước ống kính.

Elly Trần theo xu hướng ngày càng sexy

Bà Tưng theo xu hướng ngày càng kín đáo

Xem video Nóng bỏng mắt với clip hậu trường của Elly Trần

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news