Tin mới

Bà Tưng ngoan hiền bên cạnh bạn trai

Thứ ba, 08/07/2014, 16:48 (GMT+7)

Cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh một bà Tưng rất khác - giản dị và đáng yêu bên một người đàn ông lạ mặt trên phố.

Cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh một bà Tưng rất khác - giản dị và đáng yêu bên một người đàn ông lạ mặt trên phố.

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh (sinh năm 1993), trước khi được biết đến là biểu tượng của sự sexy thì Huyền Anh là một cô sinh viên dễ thương ngành Thiết kế nội thất tại Trung tâm Thiết Kế & Nghệ thuật Quốc tế ADS (TP.HCM).

Sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với vòng 1 cực khủng và những clip, phát ngôn gây sốc trên Cộng đồng mạng, "Bà Tưng" nhanh chóng trở thành một hiện tượng và là cái tên được săn đón. Tự nhận mình đã sai trong những hình ảnh phản cảm và phát ngôn gây sốc, Huyền Anh hứa rằng mình sẽ "ngoan", không sexy phản cảm và sẽ không dùng ngực "khủng" để tấn công showbiz.

Hiện tại Huyền Anh khá kín tiếng về đời sống riêng tư, không tham gia showbiz, cũng không trả lời phỏng vấn báo chí, thậm chí còn về quê "trồng rau, chăn lợn". Hình ảnh Huyền anh bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn sau một thời gian dài về quê "ở ẩn" khiến nhiều người cho rằng đây chính là người yêu thực sự của cô.

Huyền Anh hiện tại rất giản dị, kín đáo và ngoan hiền bên cạnh anh chàng "người yêu" cao lớn, mạnh mẽ.

Hôm nay, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh của "Bà Tưng" - Lê Thị Huyền Anh với một hình ảnh hiền lành, kín cổng cao tường từ đầu đến chân - điều rất hiếm thấy ở cô gái lắm scandal này.

Song hành cùng cô là một chàng trai lạ mặt và cao lớn. Anh luôn đi bên cạnh và có những cử chỉ âu yếm, chăm sóc cho Huyền Anh như một cặp đôi thực sự.

Sau hàng loạt nghi vấn của cộng đồng mạng về "nửa kia" được Huyền Anh luôn giấu kín, những hình ảnh này làm rộ lên nghi vấn: Đây mới chính là anh chàng người yêu mà Huyền Anh lấp lửng không công khai trong suốt thời gian qua?

Bà Tưng và "trai lạ" bị bắt gặp khi đang đi mua sắm trong một khu trung tâm thương mại.

Sau đó cả hai cùng nhau vào một quán cafe trò chuyện vui vẻ.

"Người yêu" của Huyền Anh còn có những cử chỉ quan tâm đặc biệt dành cho cô.

Huyền Anh tiếp tục di chuyển đi chỗ khác với chàng trai trên xe phân khối lớn. Cô ôm anh chàng này khá chặt với vẻ mặt vui vẻ, hạnh phúc.

 

Theo Ngôi sao Sài Gòn

Xem thêm video Clip Hồ Ngọc Hà song ca cùng Cường đô la gây sốt cư dân mạng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news