Tin mới

Bà Tưng tái xuất "lột xác" sau thời nổi loạn

Thứ hai, 16/03/2015, 12:00 (GMT+7)

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong giới showbiz bất ngờ xuất hiện với hình ảnh ngoan hiền.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong giới showbiz bất ngờ xuất hiện với hình ảnh ngoan hiền.


Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh dù ít xuất hiện trong làng giải trí cũng như trên truyền thông nhưng vẫn luôn được dư luận quan tâm mỗi khi xuất hiện.

Bà Tưng kín đáo mà vẫn gợi cảm

Sau khi gây sốc dư luận bằng những hình ảnh sexy và những phát ngôn gây bão dư luận, thời gian qua, Bà Tưng gần như ít xuất hiện trong làng giải trí.

Chính vì thế, khi tung ra bộ ảnh mới, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước sự "lột xác" hoàn toàn của bà Tưng. Bà Tưng từng chia sẻ về sự thay đổi của mình: "Nếu tôi đã quyết thì tôi chưa bao giờ sợ gì. Nhưng nhìn mẹ tôi khóc và khổ vì mình. Tôi quyết tâm thay đổi! Bản chất tôi là một cô gái nông thôn và ngoan ngoãn. Và bây giờ cũng vậy! Tôi chưa từng sống khác với con người mình.”

Là một người trẻ và khá dũng cảm, khi sai cô dám nhận lỗi và không  ngồi chờ phản ứng từ người hâm mộ, Huyền Anh thể hiện rõ động thái muốn sửa chữa sai lầm trước kia bằng việc thay đổi trong suy nghĩ, phát ngôn cẩn trọng, hình ảnh kín đáo và chăm chỉ làm việc thiện.

Không còn là một 'gái hư' thích nổi loạn với trang phục nóng bỏng, cũng chẳng phải một cô nàng 9x nhà quê trong các clip hài hước mà là một Huyền Anh nền nã, kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Sau một thời gian bị các cơ quan tuýt còi, bà Tưng đã hoàn toàn lột xác, từ cô nàng sexy với những bộ trang phục hở bạo, với điệu nhảy không nội y thành cô gái thôn quê kín đáo. Thời gian vừa qua, bà Tưng luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news