Tin mới

Bà Tưng tái xuất và... lại hở

Thứ tư, 22/04/2015, 09:22 (GMT+7)

Mới đây, Bà Tưng vừa tái xuất với phong cách thời trang gợi cảm sau hơn một năm ở ẩn làm gái ngoan.

Mới đây, Bà Tưng vừa tái xuất với phong cách thời trang gợi cảm sau hơn một năm ở ẩn làm "gái ngoan".

Sau nhiều scandal đình đám phủ sóng Cộng đồng mạng hồi 2013, Năm 2014 Bà Tưng (Huyền Anh) dần im hơi lặng tiếng. Cô "ngoan" bất ngờ khi chỉ chia sẻ những hình ảnh giản dị ở quê nhà với mục đích lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Tuy nhiên, sự "ngoan" bất ngờ của Bà Tưng khiến tên tuổi cô nhanh chóng giảm nhiệt. Bà Tưng gần như mất hút và không còn được truyền thông săn đón như xưa. 

Hình ảnh mới nhất của Bà Tưng - Huyền Anh khi trở lại

Chia sẻ về sự "im hơi lặng tiếng" bất ngờ của mình, Bà Tưng cho biết: "Đó là khoảng thời gian trải nghiệm cuộc sống của tôi. Tôi cũng như bao bạn trẻ, sai lầm là điều khó tránh khỏi. Những vấp ngã đó đã giúp tôi quý và trân trọng cuộc sống, tôi học được sự yêu thương và chia sẻ nhiều hơn, đặc biệt những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình".

Sau những chỉ trích của dư luận, Bà Tưng trải lòng, điều khó khăn với một người trẻ sau vấp ngã đó là ý chí mạnh mẽ của bản thân, có người sau vấp ngã sẽ phó mặc cho cuộc sống, có người nhìn ra và đứng lên. Khó khăn hay thành công thì tất cả đều phải sống và tồn tại, cố gắng vượt qua được vấp ngã thì cuộc sống này sẽ có ý nghĩa hơn nhiều. 

Bà Tưng muốn theo đuổi phong cách gợi cảm, nhưng không quá lố như trước

Năm 2015, Bà Tưng bắt đầu trở lại với những bộ ảnh gợi cảm nhưng không hở táo bạo tới mức "lố" như năm 2013. Được biết, sắp tới Bà Tưng còn tung ra sảm phẩm âm nhạc. Hiện Bà Tưng cũng là một gương mặt đại diện cho nhiều loại game hiện nay.

Sau những vấp ngã, Bà Tưng đã chững chạc hơn xưa.

Trước đó, năm 2014, Bà Tưng chỉ xuất hiện với hình ảnh ngoan hiền về quê gặt lúa, tắm sông...

Giao Anh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news