Tin mới

Ca sĩ Lệ Rơi giải nghệ trong ngậm ngùi, Quân Kun thấy mừng

Thứ hai, 30/06/2014, 11:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi cái tên đang làm điên đảo cộng đồng mạng đã tuyên bố giải nghệ sau khi nhận được không ít "gạch đá" từ dư luận.

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi cái tên đang làm điên đảo Cộng đồng mạng đã tuyên bố giải nghệ sau khi nhận được không ít "gạch đá" từ dư luận.

Thông tin ca sĩ Lệ Rơi tuyên bố giải nghệ đang gây chú ý dư luận. Bởi gần đây, ca sĩ Lệ Rơi nổi lên như một hiện tượng mạng với những bản cover "có một không hai". 

Ca sĩ Lệ Rơi sau khi chia sẻ những clip cover của mình đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều nhau. Bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng tồn tại những ý kiến phản đối và yêu cầu Lệ Rơi dừng lại. 

Do sức ép của dư luận, gần đây ca sĩ Lệ Rơi bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Lệ Rơi chia sẻ: "Lệ Rơi chỉ hát cho vui, có phong trào và vơi đi nỗi sầu. Nhưng một số bạn trẻ quá khích và có những ý kiến không tốt. Vì vậy ca sĩ Lệ Rơi hát bài này để kết thúc chương trình và sau đó sẽ không hát nữa”.

Theo tin tức mới nhất, trước việc ca sĩ Lệ Rơi tuyên bố giải nghệ, "thảm họa" Quân Kun đã viết một bức "tâm thư" khá dài trên trang cá nhân mình để dành cho Lệ Rơi. Theo Quân Kun, anh chàng này thấy mừng vì Lệ Rơi giải nghệ hơn là buồn vì lúc đó ca sĩ Lệ Rơi sẽ không còn nhận những "gạch đá", khen chên của dư luận. 

Dưới đây là nguyên văn "bức tâm thư" của Quân Kun

"Thư Kun gởi anh Lệ Rơi

Tôi muốn đứng dậy để bảo vệ Lệ Rơi!

Thời gian gần đây tôi nhận khá nhiều câu hỏi và có khi bị đặt lên bàn cân so sánh với anh chàng mang danh "ca sĩ" Lệ Rơi. Vì tò mò tôi đã xem và tìm hiểu về anh chàng này. Cảm nhận của tôi chỉ đọng là 1 chữ "Xót".

Với tôi Lệ Rơi chỉ có thể, không đáng chê trách nhưng để tung hô tôi sẽ chọn người khác.

Điều quan trọng ở đây, tôi thấy xót là sự giả tạo đến độc ác của các bạn trẻ mang danh fan cuồng Lệ Rơi. Tôi không chắc thật lòng các bạn yêu thích và thần tượng Lệ Rơi đến mức độ nào? Tôi chỉ cảm thấy sự mỉa mai độc địa của các bạn qua những lời khen có cánh. Thử hỏi lòng mình bạn đã từng bao giờ vào Facebook anh ta và comment: "anh ơi anh đẹp trai và hát hay lắm, tiến vào showbiz đi anh ạ" (nhấn phím enter và mỉm cười chửi thằng này điên chưa ???).

Nếu có tôi mong bạn dừng lại và tháo ngay lớp mặt nạ giả dối ác tâm kia ra... Tôi bây giờ mới hiểu lời khen không thật nó kinh hoàng đến thế nào... Tôi đã từng nhận những lời có cánh như thế nhưng qua thời gian tôi biết sau đó là những tiếng chê cười bỡn cợt qua những status khoe khoang trên chính facebook của các bạn... và tất nhiên cách tôi làm sẽ là unfriend bạn ra khỏi list nhà tôi.

Đến bây giờ tôi cảm thấy mình may mắn khi bị chửi, chứ không còn bị nghe những lời khen không thật đó nữa...Tôi cảm thấy tội nghiệp cho Lệ Rơi khi hàng giờ hàng ngày cứ bị hù doạ và mỉa mai một cách vô cớ! Thử hỏi có ai thật lòng khen anh ta đẹp và hát hay???

Khi nghe tin Lệ rơi giải nghệ từ bỏ phá đảo, tôi mừng dùm anh ta. Mừng anh ta tránh được áp lực, tránh được những điều không thật kia để bình yên với cuộc sống và với đam mê ca hát vô tư của mình.

Tôi không mừng vì mình bớt đi đối thủ vì xưa nay chẳng ai là đối thủ của tôi ngoài bản thân tôi. Bạn có thể ghét tôi, ném đá tôi khi đọc những dòng này. Nhưng đây là cảm xúc của tôi và tôi cứ sống đúng theo cảm nhận của mình.

Chào thân ái"

Xem thêm video Ca sĩ Lệ Rơi cover hít của Tuấn Hưng

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news