Tin mới

Chân dung cô bé "Vô Diện" hot nhất mùa Halloween

Thứ hai, 31/10/2016, 16:36 (GMT+7)

Sau khi gây sốt với hình ảnh hóa trang thành Vô Diện trong lễ Halloween, co bé Meng Meng nhanh chóng trở thành đề tài "hot" trên mạng xã hỗi.

Sau khi gây sốt với hình ảnh hóa trang thành Vô Diện trong lễ Halloween, co bé Meng Meng nhanh chóng trở thành đề tài "hot" trên mạng xã hỗi.

Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền nhanh chóng bức ảnh bé gái hóa thân thành nhân vật Vô Diện khi tham gia lễ hội hóa trang ở trường đang khiến cư dân mạng phát sốt.

[mecloud]y4RONTdvQm[/mecloud]

Sự đáng yêu và có đôi chút lạnh lùng giống với nhân vật Vô Diện khiến nhiều người thích thú. Danh tính của cô bé cũng nhanh chóng được tìm ra.

Được biết, bé gái tên Meng Meng, sinh ngày 1/4/2014. Năm nay Meng Meng 2 tuổi rưỡi, hiện đang sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan.

Trường mẫu giáo mà bé theo học tổ chức hoạt động hóa trang mừng ngày Halloween, và đây cũng là lần đầu tiên cô bé Meng Meng tham gia hoạt động này.

 

Vô Diện mini phiên bản đời thực gây "bão" mạng xứ Trung

 
 
Mẹ Meng Meng giúp bé hóa trang.

Cô bé rất háo hức, cũng không ngừng hỏi mẹ Halloween là gì, cần phải chuẩn bị những gì cho Halloween. Meng Meng đã được mẹ giúp hóa trang thành Vô Diện

Mẹ của Meng Meng chia sẻ: "Con bé rất thích xem Vùng đất linh hồn, nên cứ nài nỉ tôi giúp hóa trang thành Vô Diện. Lúc đầu tôi định hóa trang Meng Meng thành xác ướp, như vậy thì vừa nhanh vừa tiện. Vì chỉ cần quấn giấy quanh người là xong, nhưng con bé không chịu, nó chỉ thích hóa trang thành Vô Diện mà thôi.

Tôi phải dùng áo với tất của mình để thiết kế trang phục cho con gái, sau đó còn "bôi son trát phấn" lên trên nữa. Tất cả chỉ mất 10 phút để hoàn thành."

Sau khi hóa trang thành Vô Diện, nhiều bạn bè và thầy cô không nhận ra Meng Meng. Vài bạn nhỏ còn khóc hét lên khi thấy Meng Meng, tuy nhiên sau đó các bạn cũng đã nhận ra đó là Meng Meng và tiếp tục chơi đùa.

Ngoài đời, Meng Meng là một cô bé hoạt bát, đáng yêu khác hẳn với hình ảnh mà co bé hóa trang thành.

Meng Meng - cô bé hóa trang thành Vô Diện

Meng Meng vui vẻ bên cạnh mẹ.
 
 
 
Vẻ tinh nghịch đáng yêu của Meng Meng ngoài đời thường.
 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vô Diện