Tin mới

Chàng trai phát hiện ra mình bị cắm “3 cái sừng” khi vào Facebook bạn gái

Thứ sáu, 17/11/2017, 10:44 (GMT+7)

Câu chuyện nam thanh niên phát hiện bị "cắm sừng" khi vào tài khoản cá nhân của bạn gái đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Câu chuyện nam thanh niên phát hiện bị "cắm sừng" khi vào tài khoản cá nhân của bạn gái đang được Cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Được biết, nam chính trong câu chuyện vô tình tìm được mật khẩu Facebook của bạn gái. Quá tò mò, anh đã vào phần tin nhắn riêng tư của bạn gái để xem thì không khỏi bàng hoàng khi phát hiện người yêu mình đang “thả thính” với 3 anh chàng khác.

Anh chàng tố bị bạn gái “cắm sừng” lên mạng xã hội còn thừa nhận bản thân vẫn rất yêu cô ấy

Anh còn chia sẻ dù biết bạn gái trò chuyện thân mật cùng người khác nhưng bản thân vẫn rất yêu cô gái ấy. Anh chỉ muốn chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội để những người đang “tán tỉnh” bạn gái mình biết đường rút lui.

Đoạn tin nhắn chàng trai cho biết bạn gái mình đang hẹn hò với anh chàng tạm gọi là A.

 

Và rồi cô loại thoải mái gọi một anh chàng B khác là chồng.

 

Dù chưa rõ đúng sai nhưng không ít dân mạng vẫn cứ lao vào chỉ trích cô gái.

Thực hư câu chuyện chưa rõ ra sao nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Thậm chí, bất chấp đúng sai vẫn có không ít dân mạng đã lao vào chỉ trích nữ chính chưa nhận lời yêu mà đã xưng hô vợ chồng thân thiết, lại còn trò chuyện thân mật như đang “thả thính” với vài anh chàng khác thì thật không thể hiểu nổi.

Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng việc anh chàng này chụp ảnh tin nhắn riêng tư của bạn gái và chia sẻ công khai như vậy là không đúng. Nhất là khi những tin nhắn này có thể ảnh hưởng đến danh dự, danh tiếng của bạn gái và có thể khiến bạn gái anh bị dân mạng chỉ trích.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news