Tin mới

Chàng trai viết đơn xin lỗi vì lỡ... block Facebook bạn gái

Thứ ba, 17/10/2017, 10:42 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng chia sẻ một lá đơn viết tay đề "Đơn xin lỗi Huyền" do Đoàn Đình Đạt viết. Ngay sau khi lá đơn được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, cộng đồng chia sẻ một lá đơn viết tay đề "Đơn xin lỗi Huyền" do Đoàn Đình Đạt viết. Ngay sau khi lá đơn được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong lá đơn có đầy đủ "Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Độc lập, tự do, hạnh phúc" như các văn bản giấy tờ chuẩn.

Thế nhưng nội dung tờ đơn lại khiến cư dân mạng không nhịn được mà phải bật cười vì hóa ra đây là những lời xin lỗi cực kì chân thành của một chàng trai gửi đến cô gái tên Huyền vì lỡ... block Facebook của cô.

Lá đơn đang thu hút cư dân mạng.

Anh chàng tự nhận từ buổi chia tay nọ, "phần vì thương nhớ, phần vì ghen tuông, phần thì cảm thấy chưa thực sự tự tin nên trong lúc bức xúc, anh đã hủy kết bạn và chặn Facebook".

 

 

Nhưng nhận ra mình chưa từng muốn rời xa bạn gái nên anh chàng quyết định viết thư. Sau một tràng xin lỗi, nịnh nọt bạn gái là người con gái mạnh mẽ, bản lĩnh, anh chàng tên Đạt này còn không quên hứa hẹn tạ lỗi bạn gái bằng cả tinh thần và vật chất. Mà cụ thể là một nụ hôn, một bông hồng và một cặp vé xem phim.

Tờ đơn đặc biệt đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều bình luận hài hước đã được để lại bên dưới bức "tâm thư" đặc biệt này: "Đơn mà thiếu ý kiến và chữ ký của phụ huynh là vứt đi rồi", "Bạn Huyền gì đó ơi, tha lỗi cho người ta đi, thành ý như thế này cơ mà!", "Sao cùng tên Huyền mà đứa thì có người yêu dễ thương thế này, đứa thì ế chỏng ế chơ không ai thèm rước nhỉ?"...

Đoàn Đình Đạt - Chủ nhân tờ đơn xin lỗi người yêu

Được biết, chủ nhân của tờ đơn kiêm bức thư đáng yêu này tên là Đoàn Đình Đạt. Đạt đang là sinh viên viên năm cuối khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Chia sẻ về đơn xin lỗi Huyền, Đạt cho biết đây đúng là bức thư mà anh chàng đã viết. Trước khi phải nhờ đến cách viết thư đơn thế này, Đạt đã làm đủ mọi cách từ gọi điện, nhắn tin đến những ứng dụng MXH mà bạn gái dùng, rồi mua hoa đến tận nhà để xin lỗi mà vẫn không được.

Còn về lý do khiến bạn gái giận thì Đạt tâm sự: "Mình cũng không hiểu sao lúc ấy mình lại chặn Facebook với Zalo cô ấy nữa, mình nghĩ là do mình chưa có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Nhiều lần thấy cô ấy nói chuyện với người khác mình hay ghen vô cớ. Sau khi block mình đã hối hận ngay và bỏ block, nhưng lại đến lượt cô ấy block mình.
 
Qua câu chuyện trên, chàng trai sinh năm 1995 muốn "nhắn nhủ" tới bạn gái: "Anh lúc nào cũng muốn làm lành với em. Anh không bao giờ có ý rời xa em cả, em có thể yêu người khác còn với anh, hiện tại thì không. Anh hy vọng em cho anh một cơ hội để chúng ta có thể bắt đầu lại". 

Xin lỗi qua tin nhắn lẫn gặp trực tiếp đều không được nên mình mới nghĩ đến việc nhờ các trang confession đăng giùm."

Hiện tại thì không biết bạn gái Đạt đã đọc được những dòng tâm sự của bạn trai mình hay chưa nhưng bức thư thì vẫn đang được chia sẻ rất nhiều.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news