Tin mới

Chỉ với một bức ảnh chụp "góc nghiêng thần thánh", chàng trai Việt này đã nổi ầm ầm với biệt danh "soái ca thái thịt"

Thứ tư, 17/05/2017, 14:57 (GMT+7)

Trên đời này đúng là cái quái gì cũng có thể xảy ra. Ai mà có thể ngờ chỉ đi ăn thịt nướng thôi mà cũng gặp được trai đẹp thế này cơ chứ...

Trên đời này đúng là cái quái gì cũng có thể xảy ra. Ai mà có thể ngờ chỉ đi ăn thịt nướng thôi mà cũng gặp được trai đẹp thế này cơ chứ...

Các chị em gái nhà mình suốt ngày nhìn sang các anh trai Hàn Quốc hay Âu Mỹ rồi trầm trồ khen ngợi, ước ao mà hình như đã quên mất rằng trai Việt cũng "cực phẩm" đâu kém. Chỉ cần chịu khó để ý, nhìn trước ngó sau một ít là sẽ thấy ngay xung quanh chúng ta là hằng hà sa số những chàng trai đẹp như mơ như thơ. Thậm chí đôi khi còn vô tình gặp được họ trong những tình huống rất ít ai ngờ tới nữa đấy!

Chẳng hạn như mới đây nhất, cư dân mạng đã được dịp xôn xao với những hình ảnh góc nghiêng thần thánh của một chàng trai Việt. Và điều thú vị nhất là những bức ảnh này lại được chụp một cách rất tình cờ trong lúc anh chàng này đang... hăng say thái thịt.

 
 
 
 
 

Dù không thấy rõ mặt nhưng qua một vài hình ảnh hiếm hoi thì có thể thấy anh bạn này sở hữu ngoại hình cũng như những đường nét khuôn mặt khá ưa nhìn.

Chả là có một nhóm bạn trẻ đang đi ăn, trong lúc đang chờ thức ăn được dọn ra thì mọi người vô tình phát hiện ở gần đấy là một chàng đầu bếp trẻ tuổi đang miệt mài cắt thịt nướng. Với vẻ mặt điềm tĩnh, tác phong nhanh nhẹn cùng với ngoại hình thu hút, chàng đầu bếp này đã nhanh chóng lọt vào ống kính của nhóm bạn kia. Và ta đa, thế là một loạt những hình ảnh cùng video clip cận cảnh đã được đăng tải lên mạng cùng với caption "Hôm nay đi ăn gặp được anh đầu bếp đẹp trai quá. Chắc vì vậy mà món thịt trở nên thơm ngon hơn. Ở ngoài hiền mà có vẻ cũng ngon lắm!"  

 

Chỉ trong một thời gian ngắn, bài đăng này đã nhận được gần 6k like cùng gần 1k bình luận. Bình thường nhắc đến đầu bếp là nhớ đến ngay những chú lớn tuổi dày dặn kinh nghiệm và lúc nào cũng khó đăm đăm, giờ lại xuất hiện một chàng đầu bếp vừa trẻ tuổi lại vừa xinh thế kia thì hỏi sao ai cũng phải xuýt xoa hết lời. 

Được biết nhân vật chính trong những hình ảnh kia tên là Mạnh, sinh năm 1998 và hiện đang làm đầu bếp cho một nhà hàng tại Hà Nội. Hiện đang rất nhiều người đang đi tìm Facebook của chàng đầu bếp với góc nghiêng thần thánh này để xem thử ảnh đời thường của Mạnh trông như thế nào. Và không biết bản thân khổ chủ liệu đã biết đến sự nổi tiếng tình cờ này của mình chưa. Nếu có biết thì chắc hẳn anh chàng sẽ không ngờ rằng chỉ với vài bức ảnh lúc đang làm việc của mình thôi mà lại hot đến như vậy! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chàng trai việt