Tin mới

Chuyện chưa biết về "Thánh đà đa" trong Thách thức danh hài: Có 2 điều quá khác giới trẻ hiện nay

Thứ hai, 22/10/2018, 09:42 (GMT+7)

Kim Hoàng còn khiến nhiều người bất ngờ vì suy nghĩ và cách nhìn nhận cuộc sống khác với nhiều bạn trẻ ở thời buổi hiện đại.

Kim Hoàng còn khiến nhiều người bất ngờ vì suy nghĩ và cách nhìn nhận cuộc sống khác với nhiều bạn trẻ ở thời buổi hiện đại.

Dùng điện thoại "cùi bắp", chưa bao giờ chụp ảnh tự sướng

"Thánh đà đa" không xài Smartphone. Cô gái tâm sự bận đi học, đi làm, về quê thăm nhà thì chăm vịt gà đủ hết ngày nên hiếm khi đụng vào mạng xã hội. Số lần online Facebook cả năm chỉ tính trên đầu ngón tay, nhưng hễ đăng nhập thì chỉ để lấy tài liệu học tập trong nhóm lớp.

"Hồi mới dành giải thưởng của ‘Thách Thức Danh Hài’, mình cũng hay vào Facebook. Vào để chấp nhận lời mời kết bạn của mọi người không lại bị kêu chảnh, có vậy thôi à. Mỗi lần ngồi máy tính mình thấy ‘ngột’, với cả mấy đồ công nghệ mình kém lắm. Nó cũng là điểm yếu đấy!", Kim Hoàng thú nhận. 

"Bình thường mình chỉ chụp ảnh với bạn bè hoặc chụp phong cảnh thôi, không thích selfie. Nhìn thấy máy ảnh là mình nhát lắm", cô gái nói thêm. Chính vì thế, khi được hỏi xin ảnh, Kim Hoàng lắc đầu ngao ngán vì không biết kiếm đâu. Vài tấm trong chiếc laptop cũ cũng bị em họ… nghịch, xóa hết dữ liệu.

Chuyện chưa biết về Thánh đà đa trong Thách thức danh hài: Có 2 điều quá khác giới trẻ hiện nay - Ảnh 1.

Kim Hoàng trên sân khấu "Thách thức danh hài"

Cô gái sống trong áp nghèo quận Bình Chánh (TP HCM) , không có thói quen trang điểm vì con gái nông lâm "bôi trát xong ra trại thì ai coi". Chân chất, hồn nhiên, thật thà lâu nay vẫn là điểm khiến người ta chú ý ở cô.

"Không biết sao nhưng bạn bè ai cũng thích nghe mình nói chuyện. Mình nghĩ chỉ cần nói theo tâm thế của mình hiện tại thì khỏi cần suy nghĩ sâu xa. Nói thật là được", "thánh đà đa" cho hay.

Không phải thánh nhân để làm vừa lòng tất cả mọi người

"Thánh đà đa" Kim Hoàng trên sân khấu như nào thì ngoài đời y vậy. Khuôn mặt đơ, cách nói chuyện tự nhiên như chẳng cần nghĩ khiến nhiều người thích thú. Chẳng thế mà MC Trấn Thành từng khen cô bạn diễn như không diễn.

 

Bộ áo dài vốn được tặng để mặc trong dịp tốt nghiệp cũng được mang đi thi 

 

Nổi tiếng sau 2 lần giành giải thưởng tiền trăm triệu ở "Thách thức danh hài", cuộc sống của Kim Hoàng không thay đổi quá nhiều. Dù nhận được lời mời đóng phim, quảng cáo, nhưng Kim Hoàng đều từ chối. Cô gái sinh năm 1994 tâm niệm đến với chương trình như một cái duyên, đến thế nào thì về thế ấy, niềm vui mới là điều quan trọng.

"Nhiều người bảo mình sao không tham gia showbiz, mình chỉ nói là bản thân sợ ánh đèn sân khấu, sợ máy quay và những nơi đông người. Mình bị "ngợp" bởi những thứ như thế, hồi nhỏ đã vài lần bị xỉu. 

Mình chỉ hợp làm gì đó bên trong cánh gà như biên kịch chẳng hạn, vì mình thích viết lách, viết những cái gì liên quan đến đời sống xung quanh thôi, như gia đình, bạn bè hoặc khoảnh khắc nào đó đáng nhớ…", Kim Hoàng chia sẻ.

Chuyện chưa biết về Thánh đà đa trong Thách thức danh hài: Có 2 điều quá khác giới trẻ hiện nay - Ảnh 3.
 
Chuyện chưa biết về Thánh đà đa trong Thách thức danh hài: Có 2 điều quá khác giới trẻ hiện nay - Ảnh 4.
 

Từ nhỏ tới lớn, chỉ sống quanh quẩn trong xóm nghèo, với ruộng vườn, gia đình, cô gái thừa nhận việc đi học xa nhà và tham gia "Thách thức danh hài" là 2 bước ngoặt trong đời. 

"Nó giống như việc con cá tràn ra khỏi cái ao cũ để ra biển lớn. Mình gặp nhiều người, mở mang đầu óc hơn. Trước nay chưa bao giờ nhận được nhiều lời khen đến thế. 

Nhận xét tiêu cực cũng có nhưng mình chỉ lắng nghe thôi. Mình có phải thánh nhân đâu mà chiều lòng tất cả mọi người. Mình cũng không muốn buồn vì mình buồn thì ba mẹ cũng buồn".

Đối với Kim Hoàng, số tiền thưởng đơn giản là để và tiết kiệm cho hai em ăn học. Khi được hỏi có ý định đầu tư cho bản thân hay không, 9x chỉ cười bảo sẽ đưa hết tiền cho ba mẹ vì bản thân cũng không biết giữ tiền… để làm gì.

"Mình không giỏi kinh doanh buôn bán gì, trước đây có làm dự án nông nghiệp được tài trợ hẳn hoi mà cũng xin rút lui vì thiếu bản lĩnh. Hơn nữa, ba mẹ cũng sống vì mình mà, mình đưa họ là đúng thôi".

Chuyện chưa biết về Thánh đà đa trong Thách thức danh hài: Có 2 điều quá khác giới trẻ hiện nay - Ảnh 5.

Ba mẹ của Kim Hoàng

Với con mắt lạc quan, cuộc sống của cô sinh viên năm cuối đại học Nông Lâm TP HCM dường như rất nhẹ nhàng. Kim Hoàng không thần tượng ai ngoài bà nội và ba. Cả hai đều là những người luôn nhìn vào mặt  của sự việc.

"Cách nội mình đối nhân xử thế rất bình tĩnh, còn ba thì trong trường hợp nào cũng sống lạc quan được. 

Đợt đó, dịch cúm gia cầm tràn lan, vịt ế, ba bảo đợt này nhà mình ăn vịt đã luôn nha. Hoặc trời mưa, nước lên, cá tràn ra, ba nói đỡ phải đi chùa phóng sinh… Mình có nhiều khuyết điểm lắm nhưng ưu điểm lớn nhất là sống lạc quan ‘quá độ’", cô gái dí dỏm kể.

Chuyện chưa biết về Thánh đà đa trong Thách thức danh hài: Có 2 điều quá khác giới trẻ hiện nay - Ảnh 6.
 
Chuyện chưa biết về Thánh đà đa trong Thách thức danh hài: Có 2 điều quá khác giới trẻ hiện nay - Ảnh 7.

Kim Hoàng chup cùng các bạn trong lớp

"Ba mẹ không ép bọn mình phải làm này làm kia, cho bọn mình phát triển tự nhiên, nên cả 3 chị em được tự do làm gì thấy thích. Mình cũng không ám thị hay gán ghép cho cuộc đời của các em. Bản thân mình coi các em bình đẳng như bạn bè thôi".

Kim Hoàng mình tự nhận có nhiều may mắn, giành giải thưởng lớn trong "Thách thức danh hài" cũng là một trong số đó. Cô gái quan niệm nghĩ đến đâu làm đến đó, nhiệt tình, cố gắng hết sức cho mỗi công việc ở thời điểm hiện tại và không cần nghĩ quá xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news