Tin mới

Nam nghệ sĩ Quốc Nghiệp gây tranh cãi khi diễn xiếc với con gái vừa 3 tháng tuổi

Thứ ba, 26/03/2019, 16:11 (GMT+7)

Quốc Nghiệp chia sẻ đoạn clip 30 giây khi có màn biểu diễn xiếc với con gái 3 tháng tuổi khiến dân mạng tranh cãi.

Mới đây nam nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp chia sẻ khoảnh khắc anh đưa cô con gái vừa chào đời được 3 tháng đi dạo mát. Không chỉ bế công chúa và hôn khắp mặt mà nghệ sĩ xiếc còn hào hứng nâng con lên cao chỉ với 1 tay.

Kèm theo đó, nam nghệ sĩ thông tin thêm: "Nóng hổi... nóng hổi... vừa thở... vừa la bà con ơi. Em Mí Tâm An nhà Quốc Nghiệp - Ngọc Mai mới 3 tháng mà đã biết ngồi rồi nè! Nhớ đập Quốc Nghiệp nhẹ tay thôi nha! Khuyến cáo các ông bố đừng bắt chước nha bởi vì cái này phải có nghề mới được nha".

Sẽ chẳng có điều gì lo lắng khi anh bồng con gái đưa lên cao bằng 2 tay, tạo cảm giác mới lạ cho bé như cách nhiều phụ huynh hay chơi với con nhỏ.

Tuy nhiên, khoảnh khắc anh trổ tài xiếc, chỉ với 1 cánh tay có thể đưa con gái di chuyển một vòng khiến mọi người hoảng hốt. Trong đoạn clip vợ anh cũng hét toáng lên vì lo sợ sự nguy hiểm của bé.

Trước đây, anh từng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì xiếc với con trai chỉ mới 2 tuổi. Nam nghệ sĩ để cậu bé đứng trên một bàn tay của mình rồi nâng lên không.

"Khi bé được 3 tháng tuổi, tôi đã tập cho con. Tôi cho bé làm quen với việc rèn luyện đôi chân. Tôi thường dùng tay đẩy chân để bé gồng lại. Dần dần, đôi chân của bé thẳng ra và có lực bật. Tôi có nhiều bạn bè có chuyên môn nên học tập ở họ rồi về áp dụng. Theo tôi, đó chỉ là việc tôi chơi với con chứ không phải tập xiếc gì lớn lao. Tôi chỉ giúp con cứng cáp và khỏe mạnh như những đứa trẻ bình thường" - anh tâm sự.

Nhiều ý kiến tranh cãi của cư dân mạng trước sự mạo hiểm của nghệ sĩ Quốc Nghiệp khi chơi đùa với con như vậy. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng dân mạng có phần lo xa vì Quốc Nghiệp là người chuyên nghiệp sẽ tự biết thế nào là an toàn với con.

Bạn My Tạ cho hay: "Mấy trò này ổng giỡn với Hùng Tâm suốt từ khi thằng nhỏ bé tí xíu. Dân chuyên ng ta sẽ biết kỹ thuật đảm bảo an toàn, nên mấy thánh đừng dạy người khác cách họ chăm con".

"Con người ta mấy tháng tuổi bên tây họ đã cho tập bơi, rồi lặn nước,...v...v... Trẻ em té tự bắt đứng dậy, sau này có tự lập cũng ổn. Việt Nam thì cái gì cũng sợ, té thì hoảng hốt ơ mẹ thương mẹ thương, cái ghế làm con té hả mẹ đánh chừa cái ghế nè, hư nè..." - bạn Ngo Anh Minh bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news