Tin mới

Cô gái dân tộc Mông gây sốt mạng vì quá xinh đẹp

Thứ sáu, 25/12/2015, 14:59 (GMT+7)

Hình ảnh cô gái trẻ xinh đẹp trong bộ trang phục đồng bào H'Mông nhanh chóng nhận được sự yêu thích và chia sẻ của cư dân mạng.

Hình ảnh cô gái trẻ xinh đẹp trong bộ trang phục đồng bào H'Mông nhanh chóng nhận được sự yêu thích và chia sẻ của cư dân mạng.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn giới trẻ chia sẻ hình ảnh cô gái trẻ xinh xắn trong trang phục đồng bào H’Mông. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều thành viên mạng với rất nhiều bình luận ngợi khen ngoại hình dễ thương của cô gái này.

 
 
 

Hình ảnh của cô gái dân tộc H'Mong gây sốt mạng. Ảnh: internet

Được biết, chủ nhân của bức ảnh đang khiến dân tình náo loạn là Phan Thị Ngọc Quyên (sinh năm 1995) hiện đang sống và làm việc tại TP Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk. Ngọc Quyên không phải người dân tộc như mọi người vẫn lầm tưởng.

Chia sẻ về những hình ảnh đang làm “dậy sóng mạng” Ngọc Quyên cho biết: “Những bức ảnh đó được chụp trong 1 chuyến đi Sapa vào hôm chủ nhật vừa rồi. Bản thân mình cũng hơi bất ngờ vì những bức ảnh đó được lan truyền khắp nơi và được nhiều lời khen ngợi của mọi người nên mình cảm thấy vui lắm”.

 
 

Loạt ảnh xinh đẹp ngoài đời thường của Ngọc Quyên. Ảnh: internet

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news