Tin mới

Cô gái xinh đẹp lộ ảnh trong phòng xăm đang hot trên MXH

Thứ sáu, 19/05/2017, 13:50 (GMT+7)

Tường Vi xăm hình từ khi còn là học sinh cấp 3, cô bạn xinh xắn không ngại ngần khi hình ảnh đi xăm kín đáo của mình vô tình xuất hiện trên nhiều fanpage và group.

Tường Vi xăm hình từ khi còn là học sinh cấp 3, cô bạn xinh xắn không ngại ngần khi hình ảnh đi xăm kín đáo của mình vô tình xuất hiện trên nhiều fanpage và group.

Xăm hình được coi là hình thức làm đẹp khá phổ biến của giới trẻ ngày nay. Nhiều bạn trẻ đặc biệt là các cô gái phải cắn răng chịu đau để có được một chiếc hình xăm xinh xắn, đáng yêu trên da. Thường thì quá trình xăm hình được khách hàng và thợ xăm giữ kín nhưng đôi lúc, vì một lý nào đó, những hình ảnh kín đáo ấy lại bị phát tán và chia sẻ rộng rãi trên . Những bức ảnh này luôn thu hút được sự chú ý của số đông.

Mới đây, hình ảnh một cô xắn đang kiên nhẫn ngồi đợi thợ xăm xăm hình trên lưng được đăng tải trên một Fanpage khá nổi đã lôi cuốn sự quan tâm của của nhiều người, đặc biệt là dân mê xăm hình.

Cô bạn có gương mặt trẻ măng, sóng mũi cao trông nét mặt khá tây. Dù là ảnh về xăm nhưng người xem chẳng thấy hình xăm đâu, mọi sự tập trung của dân mạng lại dồn hết vào gương mặt xinh xắn và vòng 1 đầy đặn.

Cô gái xinh đẹp lộ ảnh trong phòng xăm đang hot trên MXH - Ảnh 1.

Tường Vi xăm hình khi còn là học sinh cấp 3. Những bức ảnh này bất ngờ xuất hiện trên mạng thu hút sự chú ý của cộng đồng những ngày gần đây.

Cô gái trong bức ảnh đi xăm thu hút hơn 3,4 ngàn lượt like ấy chính là Tường Vi (nickname Lạc Lạc). Tường Vi sinh 1998 tại TP.HCM. Khi nhìn thấy hình ảnh trong phòng xăm của mình bị phát tán trên mạng, 9X cảm thấy khá bất ngờ. Cô bạn chia sẻ: "Hình ảnh đang lan truyền trên mạng bị ai đó cắt ra từ clip đi xăm của mình 2 năm trước. Những lời bàn tán của dân mạng về chuyện xăm hình không làm ảnh hưởng đến mình lắm vì hiện tại mình cũng học xong rồi. Năm đó, mình xăm hoa đào lên lưng".

Lướt qua trang cá nhân của Tường Vi, người xem có cảm giác cô bạn là người sống nội tâm, khá kín đáo và được lòng nhiều người đặc biệt là người lớn. 9X rất ít khi đăng ảnh cá nhân lên mạng nhưng mỗi lần đăng đều nhận được nhiều sự quan tâm.

Tường Vi chia sẻ mình thích tìm đến những quán cafe cổ lạ và yên tĩnh ở Sài Gòn mỗi dịp cuối tuần. Dù sinh ra và lớn lên ở thành phố này nhưng cô mãi chưa cảm thấy chán hương vị cafe và không gian cafe đa dạng ở đây.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Tường Vi, cô gái bỗng dưng nổi tiếng nhờ lộ clip đi xăm cách đây 2 năm trước.

 
Cô gái xinh đẹp lộ ảnh trong phòng xăm đang hot trên MXH - Ảnh 4.

Tường Vi sở hữu nét đẹp khá Tây.

Cô gái xinh đẹp lộ ảnh trong phòng xăm đang hot trên MXH - Ảnh 5.
 
Cô gái xinh đẹp lộ ảnh trong phòng xăm đang hot trên MXH - Ảnh 6.

Cô bạn 19 tuổi sở hữu vóc dáng đẹp, gu thời trang đa dạng. Lúc sexy thì sexy hết cỡ...

Cô gái xinh đẹp lộ ảnh trong phòng xăm đang hot trên MXH - Ảnh 7.

Khi ngoan hiền thì không ai sánh bằng.

Cô gái xinh đẹp lộ ảnh trong phòng xăm đang hot trên MXH - Ảnh 8.
 
Cô gái xinh đẹp lộ ảnh trong phòng xăm đang hot trên MXH - Ảnh 9.

Như một nàng công chúa luôn nè.

Cô gái xinh đẹp lộ ảnh trong phòng xăm đang hot trên MXH - Ảnh 10.
 
Cô gái xinh đẹp lộ ảnh trong phòng xăm đang hot trên MXH - Ảnh 11.

Ai nghĩ con gái nhìn hiền như thế này lại có chiến tích xăm hình từ năm cấp 3?

Cô gái xinh đẹp lộ ảnh trong phòng xăm đang hot trên MXH - Ảnh 12.

Tường Vi để tóc ngắn cũng rất dễ thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gái xinh đi xăm