Tin mới

Con gái Thu Phương được vinh danh nhận thưởng của tổng thống Obama

Thứ năm, 26/06/2014, 16:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chồng Thu Phương đã không giấu được niềm tự hào và xúc động khi con gái được xứng tên trong danh sách học sinh giỏi.

 

(Tinmoi.vn) Chồng Thu Phương đã không giấu được niềm tự hào và xúc động khi con gái được xứng tên trong danh sách học sinh giỏi.

Theo tin tức, Dũng Taylor đã chia sẻ thành tích học tập của con gái lên trag cá nhân khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Con gái Thu Phương, Dũng Taylor tên Shirley (Thanh Thảo) đã tốt nghiệp cấp 2 với danh hiệu học sinh giỏi. Không những vậy cô bé còn lọt top những học sinh giỏi nhất trường và nhận được bằng khen có chữ ký của tổng thống Obama. 

Con gái Thu Phương (áo trắng đeo kính) rạng ngời bên các bạn

Dũng Taylor tự hào chia sẻ: "Một đoạn đường đã qua, và còn hai đoạn đường nữa. Con gái Shirley (Thanh-Thảo) hôm nay tốt nghiệp cấp hai (lớp 8), đoạn đường chông gai nhất trước mặt mà bố mẹ nào ở Mỹ cũng lo sợ đó là cấp ba (lớp 9-12). Sẽ còn nhiều thử thách đối với tuổi mới vào đời, nhiều thắc mắc, hiếu kỳ và đầu óc luôn luôn muốn khám phá và không khuất phục. Vai trò của bố mẹ ở Mỹ không phải chỉ đơn thuần là bố mẹ "Con phải nghe" và tuân thủ vì chúng tôi là bố mẹ, chúng ta phải là những người bạn của các con, lắng nghe, chia sẻ, tâm lý và đừng tạo khoảng cách giửa con cái và bộ mẹ nếu muốn ảnh hưởng quyết định của chúng. 

Hai hôm trước đến thăm dự buổi lễ phát bằng thưởng cho những học sinh giỏi, khi nghe tên con gái mình được gọi, tôi đã hết lên làm mọi người chung quanh hoảng hốt "Cái bằng khen của con gái không phải là tiền thưởng, chữ ký của TT Obama trao thưởng cho những học sinh giỏi nhất trường "Straight A" và được chọn vào "President's Circle" (vòng tròn của Tổng Thống). Sáng hôm nay mình đánh thức con gái thật sớm để đủ thời gian cho nó chuẩn bị quần áo mà đối với nó là ngày quan trọng nhất trong 14 năm tuổi đời non nớt của nó, bố cũng như một đứa trẻ, đi vô đi ra thăm chừng con. Khi cánh cửa phòng mở ra tôi đã chết đúng người vì sung sướng, đứa con gái mới hôm nào còn ngồi lòng của tôi hôm nay đã biến thành một thiếu nữ thông mình đẹp tuyệt vời".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news