Tin mới

Con trai 17 tuổi như hot boy của danh hài Xuân Hinh

Thứ hai, 07/09/2015, 11:36 (GMT+7)

Cậu nhóc đeo kính cận, dáng “hơi gầy một tí” được danh hài Xuân Hinh chia sẻ ngày nào, giờ đây khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ điển trai như "hotboy".

Cậu nhóc đeo kính cận, dáng “hơi gầy một tí” được danh hài Xuân Hinh chia sẻ ngày nào, giờ đây khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ điển trai như "hotboy".

Danh hài Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ hài đất Bắc được công chúng ngưỡng mộ vì vừa có tài lại vừa có phúc. Ở tuổi 55, danh hài đang sống trong những ngày tháng viên mãn nhất của cuộc đời bên gia đình nhỏ hạnh phúc của mình.

Nam danh hài có 2 người con đều học rất giỏi, con gái của anh tên là Bảo Linh và con trai tên là Xuân Quang. Trước đây, con gái của danh hài Xuân Hinh từng gây sốt khi vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang khi giành được suất học bổng du học Mỹ từ năm lớp 11.

Trong mỗi bức ảnh của gia đình Xuân Hinh, Bảo Linh luôn thu hút sự chú ý của mọi người và nhận được nhiều lời khen tặng. Trong khi đó, con trai của nam danh hài là câu bé Xuân Quang khi ấy lại không được chú ý nhiều.

Bẵng đi một thời gian, mới đây danh hài Xuân Hinh chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân trong ngày khai giảng 5/9 khiến nhiều người bất ngờ.

Chàng trai đeo kính cận, dáng “hơi gầy một tí” được danh hài Xuân Hinh chia sẻ ngày nào, giờ đây khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ điển trai như Hot boy. Theo chia sẻ của danh hài Xuân Hinh, Xuân Quang năm nay học lớp 11. Anh chàng sở hữu nhiều nét giống bố và ngày càng điển trai, nam tính hơn.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp trai như hot boy của "cậu ấm" nhà danh hài.

Xuân Hinh rất vui và tự hào về 2 con của mình. Đối với “Ông vua hài” đất Bắc, mặc dù đóng góp và mang niềm vui đến với mọi người qua nhiều tác phẩm nghệ thuật nhưng với anh, con cái mới chính là tác phẩm lớn của đời mình.

Hồng Nhung

Nguồn: Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news