Tin mới

"Công chúa thủy tề" Tùng Sơn là ai?

Thứ tư, 12/10/2016, 16:34 (GMT+7)

Tùng Sơn đang chấp nhận hình ảnh gàn dở và phản cảm để nhiều người nhắc đến. Được biết, Tùng Sơn này tên thật là Sơn Chanh Ny (sinh năm 1995, quê Trà Vinh), mang trong người hai dòng máu Việt và Campuchia.

Tùng Sơn đang chấp nhận hình ảnh gàn dở và phản cảm để nhiều người nhắc đến. Được biết, Tùng Sơn này tên thật là Sơn Chanh Ny (sinh năm 1995, quê Trà Vinh), mang trong người hai dòng máu Việt và Campuchia.

[mecloud]mgpIEr3uF3[/mecloud]

Sau Lệ Rơi, Kenny Sang, những ngày gần đây, anh chàng lập dị có nghệ danh Tùng Sơn đang làm loạn mạng xã hội Việt Nam. Nhiều người nhận xét, Tùng Sơn là sự kết hợp hoàn hảo giữa “nương nương” Kenny Sang và giọng hát “thiên phú” của Lệ Rơi.

Tùng Sơn bất chấp mọi tai tiếng để được nổi tiếng.

Tự nhận mình là “Công chúa Thủy Tề” và tham gia cuộc thi ca hát Simple Beat, cái tên Tùng Sơn nhanh chóng thu được nhiều sự chú ý. Anh chàng cũng tự cho là mình đã bắt đầu bước một chân vào giới showbiz cho nên mới quyết tâm lột xác như vậy.

Được biết, Tùng Sơn này tên thật là Sơn Chanh Ny (sinh năm 1995, quê Trà Vinh), mang trong người hai dòng máu Việt và Campuchia.

Tùng Sơn đang chấp nhận hình ảnh gàn dở và phản cảm để nhiều người nhắc đến. Anh chàng này sử dụng nhiều chiêu trò, giọng hát thảm họa không kém gì Lệ Rơi, Tùng Sơn đã làm mọi cách để lôi kéo sự chú ý của mọi người đến với mình.

 
 

Tùng Sơn bỗng trở lên “hot” với lượng like, comment và share trên Facebook rất nhiều. Tất cả đều nhờ vào loạt clip và những màn mix trang phục siêu "độc" của mình.

 
 

Dân mạng càng tỏ thái độ tức giận, chửi bới thì Tùng Sơn càng lúc càng nổi tiếng. Anh chàng này đang có ý định lấn sân vào showbiz Việt bằng tai tiếng. 

Những clip livestream và hình ảnh của hiện tượng gắn mác “công chúa thủy tề” này đều nhận được rất nhiều lượt like và share từ phía cư dân mạng Việt Nam. Dân mạng càng tỏ thái độ tức giận, chửi bới thì Tùng Sơn càng lúc càng nổi tiếng. Chàng trai này không ngần ngại update các hình ảnh của mình thường xuyên hơn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news