Tin mới

Giả danh Justin Bieber, nghi phạm 42 tuổi lạm dụng hơn 900 trẻ em

Thứ năm, 09/03/2017, 15:44 (GMT+7)

Mới đây, một đối tượng bị buộc tội giả danh nam ca sĩ Justin Bieber bị bắt do người này đã lừa hàng trăm trẻ em vị thành niên trên mạng xã hội.

Mới đây, một đối tượng bị buộc tội giả danh nam ca sĩ Justin Bieber bị bắt do người này đã lừa hàng trăm trẻ em vị thành niên trên mạng xã hội.
 
Nam ca sĩ Justin Bieber từng bị nhiều đối tượng giả danh.

Ngày 9/3, lực lượng cảnh sát đặc nhiệm bảo vệ trẻ em Argos, bang Queensland, cáo buộc một nghi phạm 42 tuổi, chưa rõ danh tính, vi phạm nhiều tội danh về tội phạm tình dục trẻ em; bao gồm: Hiếp dâm, có hành vi không đứng đắn với trẻ em, sử dụng dịch vụ trả cước để chăn dắt thiếu nữ dưới 16 tuổi và lạm dụng tình dục trẻ em.

Theo đó, đối tượng này đã giả danh Justin Bieber, ngôi sao nhạc pop người Canada nổi tiếng thế giới, lừa gạt những nạn nhân cả tin trên Facebook, Skype và các nền tảng trực tuyến khác. Từ những bằng chứng thu được trong bộ nhớ máy tính cá nhân của nghi phạm, cảnh sát xác định, đối tượng này thực hiện các hành vi tội phạm trong ít nhất một thập kỷ.

Thanh tra Jon Rouse, làm việc tại Agors, cho biết, tội phạm tình dục trẻ em lên kế hoạch và dụ dỗ các nạn nhân thông qua các phương tiện truyền thông xã hội và các ứng dụng truyền thông khác.

Được biết, phiên tòa xét xử nghi phạm trên sẽ diễn ra tại tòa Brisbane vào ngày 6/4 tới.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngôi sao nhạc pop