Tin mới

Hot girl Trâm Anh bị tố chảnh chọe trước khi dính nghi án lộ clip 5 phút

Thứ bảy, 13/04/2019, 02:00 (GMT+7)

Dù dính nhiều tai tiếng nhưng hot girl Trâm Anh vẫn được góp mặt trên truyền hình trong bộ phim "Chạy trốn thanh xuân"...

Mới đây, một đoạn clip nóng ghi lại cảnh "mây mưa" của cặp đôi nam nữ. Nhân vật nữ chính trong clip xác định giống với một Hot girl đình đàm tại Hà Nội tên Trâm Anh. Trâm Anh được nhiều người quan tâm và biết đến sau sự kiện World Cup 2018 vừa qua.

Hot girl Trâm Anh vẫn chưa lên tiếng về clip này nhưng các "thánh" soi đã nhanh chóng tìm ra chi tiết đặc biệt. Theo đó, dựa vào vị trí nốt ruồi dưới phần ngực ở bức ảnh nóng với khoảnh khắc Trâm Anh diện bikini khớp nhau đến từng centimet, dân tình khẳng định đây cùng là một người.

Dù hot girl Trâm Anh vẫn chưa lên tiếng về clip này nhưng các "thánh" soi đã nhanh chóng tìm ra chi tiết đặc biệt. Ảnh internet

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn chê bai ngoại hình của TRâm Anh khi cho rằng cô nàng không được nuột nà như trên ảnh.

Hình ảnh Trâm Anh trong tập cuối "Chạy trốn thanh xuân" gây tranh cãi gần đây. Ảnh internet

Nhiều người cũng bất ngờ nhận ra ngoại hình  không "đẹp như mơ" khi xuất hiện trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Tập cuối của Chạy trốn thanh xuân gây chú ý khi có sự xuất hiện của nhân vật được dự đoán là bạn gái mới của Nam (Mạnh Trường) trong tương lai. Dù mới xuất hiện chưa đầy 1 phút nhưng dân mạng đã nhận ra cô gái này chính là Trâm Anh - cô nàng hot girl bóng đá tai tiếng một thời.

Nhiều nhận xét cho rằng, Trâm Anh khi lên hình bị sồ sề, gương mặt phát tướng, không giống với những hình ảnh được cho đã qua chỉnh sửa của cô nàng trên mạng xã hội trước đó.

Trâm Anh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy, nóng bỏng. Ảnh internet

Hơn nữa việc Trâm Anh dính nhiều tai tiếng ngoài đời nhưng lại góp mặt trong một bộ phim truyền hình được yêu thích, với vai người phụ nữ ngọt ngào hiền dịu khiến họ mất cảm tình vào nhân vật.

Được biết, Trâm Anh sinh năm 1995, là cô gái được coi nổi bật nhất trong dàn hot girl của Nóng cùng World Cup. Cái tên Trâm Anh càng trở nên nổi đình đám khi cô được hot Streamer Pew Pew (người sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Fanpage) tỏ tình lãng mạn tại chương trình Mảnh ghép tình yêu.

Câu chuyện ngôn tình giữa Trâm Anh và PewPew từng gây sốt ở "Mảnh ghép tình yêu". Ảnh internet`

Từ khi nổi tiếng, Trâm Anh sính hàng loạt tin đồn như có bạn trai đại gia vẫn tìm đến chương trình hẹn hò, bị dàn hot girl World Cup tố là sống giả tạo, sống chảnh chọe,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news