Tin mới

Hot girl Trâm Anh đăng dòng trạng thái sốc giữa 'tâm bão' nghi lộ clip nóng

Thứ sáu, 12/04/2019, 20:29 (GMT+7)

Mới đây, một dòng trạng thái được cho là của hot girl trong clip 'nóng' Trâm Anh thu hút sự chú ý của cư dân mang.

Mới đây, một đoạn clip nóng ghi lại cảnh "mây mưa" của cặp đôi nam nữ. Nhân vật nữ chính trong clip xác định giống với  một Hot girl đình đàm tại Hà Nội tên Trâm Anh. Trâm Anh được nhiều người quan tâm và biết đến sau sự kiện World Cup 2018 vừa qua.

Hình ảnh trong clip được cho là của hot girl nổi tiếng Trâm Anh. Ảnh internet

Chỉ vài phút đăng tải, những hình ảnh và clip trên vẫn đang được chia sẻ rộng rãi các trang mạng xã hội. Thậm chí khi thông tin chưa được xác thực, một số người vào thẳng trang cá nhân của Hot girl Trâm Anh và để lại những lời bình luận khiếm nhã khiến "bạn gái" Pew Pew phải khóa bình luận.

Cũng với Trâm Anh, trang cá nhân của nhân vật nam chính trong clip cũng được cư dân mạng tìm thấy nhưng sau đó cũng đã được khóa. Hiện Trâm Anh đã tắt máy và chưa có bất cứ  trả lời chính thức nào về thông tin trên.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, một tài khoản Facebook mang tên cô đã đăng tải dòng trạng thái như sau:

“Em xin phép khóa bình luận tại Facebook cá nhân. Để tránh ồn ào dư luận dị nghị. Ai mà không có người yêu, em và bạn trai cũng là chuyện giữa 2 đứa. Chỉ lưu giữ hình ảnh 2 đứa khi còn bên nhau. Nhưng chỉ vì tình cờ bị lan truyền đoạn clip trên…”.

Ảnh chụp màn hình

Dù vẫn chưa xác định có phải của cô hotgirl này hay không nhưng hiện sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ dư luận với rất nhiều bình luận trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news