Tin mới

Hot girl Trâm Anh nghi lộ clip nóng, PewPew bất ngờ lên tiếng

Thứ sáu, 12/04/2019, 18:09 (GMT+7)

Hot girl Trâm Anh nghi lộ clip nóng trên MXH, cư dân mạng ngay lập tức nhắc đến tên người bạn trai tin đồn trước đây của Trâm Anh là PewPew.

Cách đây không lâu, Cộng đồng mạng đứng ngồi không yên và liên tục truyền tay nhau đoạn clip được cho là clip nhạy cảm của hotgirl Trâm Anh.

Những hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người bởi từ trước tới nay, Trâm Anh tuy theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng cô cũng chưa từng vướng phải scandal lộ cảnh nóng.

Đoạn clip bị phát tán trên MXH được nhiều người cho là của Hot girl Trâm Anh.

Ngay khi vụ việc đang ồn ào, phái Hot girl Trâm Anh chưa có bất cứ sự lên tiếng nào thì dân mạng lại hướng sang người bạn trai tin đồn trước đây của cô nàng là Pew Pew.

Trâm Anh và PewPew từng là “người yêu hụt” trong một show hẹn hò trên truyền hình, từ đó cả hai được cư dân mạng chú ý. Trước những thông tin này, Pew Pew không thể đứng ngoài cuộc, xem như không có chuyện gì, anh cũng lên tiếng, tuy nhiên phát ngôn của anh về sự việc đã khiến không ít người há hốc mồm.

Dòng trạng thái của Pewpew giữa tâm bão.

Bên cạnh việc thừa nhận bản thân vẫn "ổn", PewPew cũng thừa nhận hoàn toàn không có vấn đề với việc bị chế ảnh trên mạng. Tuy nhiên, chàng Streamer này cũng lên tiếng khuyến cáo bạn bè người thân không nên tag anh vào những fanpage hay group khác nhau, đồng thời tỏ ra mệt mỏi khi có nhiều người pm quá.

Thêm vào đó, PewPew cũng yêu cầu các fan hâm mộ của mình tuyệt đối không chia sẻ thông tin hay bất cứ thứ gì về vụ việc của Trâm Anh trong group.

Được biết trước đó cặp đôi từng được dân mạng nhiệt tình hưởng ứng sau một gameshow hẹn hò. PewPew tiết lộ sau khi chương trình diễn ra, anh đã cùng Trâm Anh đi ăn với tư cách hai người bạn. Đó là một buổi đi ăn văn minh, lịch sự, không như những đồn đoán trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dù Trâm Anh là cô gái đúng gu PewPew yêu thích "nhẹ nhàng, hiền lành, hay cười, vô tư", để đến với nhau là điều khá khó khăn.

Cả hai được đánh giá là đẹp đôi và nhận đông đảo sự ủng hộ của dân mạng.

"Mình chỉ mong khi mình ra Hà Nội có thể cùng Trâm Anh đi nhậu và ngược lại. Cảm ơn mọi người rất nhiều khi đã ủng hộ và chia sẻ. Mình vẫn còn phải tập trung vào sự nghiệp, công việc, nó đang đến quãng thời gian mình cần tập trung cao độ và mất rất nhiều thời gian" - Anh cho biết.

PewPew được xem là chàng trai đóng vai trò lá cờ đầu của phong trào streaming. Anh tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991. PewPew từng du học ở Úc, chuyên ngành kế toán. Fanpage của PewPew có tới 1,2 triệu người theo dõi.

Trâm Anh (Đỗ Thị Trâm Anh) là cô gái được chú ý khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup của VTV. Vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười rạng rỡ khiến Trâm Anh nhanh chóng được dân mạng chú ý. Cô bạn đang làm trình dược viên ở Hà Nội. Trang cá nhân của Trâm Anh có hơn 200.000 người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news