Tin mới

Hương Giang phát ngôn câu này trong MV mới nhưng không ngờ lại thành 'hot trend' cho giới trẻ

Thứ ba, 12/03/2019, 16:50 (GMT+7)

Câu nói của Hương Giang: "Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi" bỗng trở thành 'hot trend' trên MXH.

Mới đây, Hương Giang đã chính thức tung ra MV Em đã thấy anh cùng người ấy. Ngay khi ca khúc được đăng tải, cư dân mạng không chỉ phát cuồng trước dàn trai xinh gái đẹp xuất hiện trong MV mà còn "đứng ngồi không yên" vì kịch bản hấp dẫn, đặc biệt là câu nói cực ấn tượng, khiến ai cũng phải thổn thức của Hương Giang trong đoạn cuối MV.

"Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy" không làm khán giả thất vọng.

Mặc dù đề tài bị bạn thân cướp người yêu trong MV Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh không có gì mới mẻ, thế nhưng qua cách thể hiện hết sức “hợp tình hợp lý”, khán giả mong chờ từng ngày để có thể “hả hê” ngắm nhìn cái kết đắng dành cho cô bạn thân đã “dày công dựng cảnh, dàn kế giật bồ bạn thân”.

Câu chuyện trong MV Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy của Hương Giang kể về việc bị bạn thân cướp mất người yêu. Hương Giang đã đoán ra việc này và chính mắt nhìn thấy cảnh Ngoại tình của hai người. Thế nhưng cô nàng quyết định tha thứ cho bạn trai và tìm mọi cách để hâm nóng tình yêu, nhằm níu kéo bạn trai quay trở lại bên mình.

Thế nhưng cuối cùng anh chàng này vẫn mù quáng, khẳng định đã yêu cô bạn thân trước mặt Hương Giang. Lúc này, cô nàng nói: “Phản bội lần đầu là lỗi của anh. Nhưng để anh phản bội thêm lần này nữa thì là lỗi của tôi rồi”.

Câu nói đắt giá của Hương Giang trong MV mới gây "bão".

Theo các fan phán đoán thì nội dung của câu nói này có nghĩa là sau khi biết người yêu phản bội, đáng lý ra Hương Giang đã chia tay. Thế nhưng cô nàng quyết định tha thứ, cho cả bản thân và bạn trai cơ hội. Rốt cuộc anh chàng kia không sửa đổi mà tiếp tục ngoại tình. Bởi vậy lần này Hương Giang nhận lỗi về bản thân, rằng đã không dứt khoát chia tay sau lần trước.

Ngay lập tức, câu nói này đã khiến cư dân mạng thích thú và bắt trend cho bằng được. Nhiều bình luận "lầy lội" nhưng cũng khá sát với "nguyên tác" được đưa ra.





Hiện tại, câu nói này đã gây "bão" mạng xã hội vì độ phủ sóng ở hầu hết các nhóm, hội. Có lẽ một phần thành công của MV Em đã thấy anh cùng người ấy chính là nhờ câu nói đắt giá khá sát thực tế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news