Tin mới

Hwang Chul Soon: Quái vật thể hình Hàn Quốc

Thứ năm, 04/01/2018, 22:58 (GMT+7)

Nỗ lực tập luyện bền bỉ giúp Hwang Chul Soon từ một chàng trai mảnh khảnh trở thành một ngôi sao thể hình với cơ bắp cuồn cuộn đáng ngưỡng mộ.

Nỗ lực tập luyện bền bỉ giúp Hwang Chul Soon từ một chàng trai mảnh khảnh trở thành một ngôi sao thể hình với cơ bắp cuồn cuộn đáng ngưỡng mộ.

Hwang Chul Soon: Quái vật thể hình Hàn Quốc - Ảnh 1.

sinh ngày 1/9/1983 tại Seoul, là vận động viên thể hình chuyên nghiệp, người mẫu Fitness nổi tiếng ở Hàn Quốc, Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

Hwang Chul Soon: Quái vật thể hình Hàn Quốc - Ảnh 2.

Hwang Chul Soon bắt đầu sự nghiệp thi đấu vào năm 2009 tại U.S. Musclemania và nhận được giải nhì hạng nhẹ, và 3 năm sau anh đã giành được ngôi vị Quán quân hạng nặng. Kể từ thời điểm đó, Hwang Chul Soon là đối thủ đáng gờm ở bất kỳ cuộc thi nào anh góp mặt và giành được rất nhiều danh hiệu.

Hwang Chul Soon: Quái vật thể hình Hàn Quốc - Ảnh 3.

Hwang Chul Soon đến với thể hình bởi cảm thấy "thường xuyên bị đối xử thiếu tôn trọng" bởi những người xung quanh. 19 tuổi, Hwang Chul Soon có dáng người mảnh khảnh, chỉ nặng 57kg. Nhưng sau hơn 12 năm tập luyện bền bỉ, Hwang Chul Soon đã có một thân hình siêu khủng.

Hwang Chul Soon: Quái vật thể hình Hàn Quốc - Ảnh 4.

Hwang Chul Soon được gọi là "Quái vật thể hình Hàn Quốc", "Arnold Schwarzenegger của châu Á". Thực đơn mỗi ngày của Hwang Chul Soon là gạo lức, chuối, thức ăn nhiều protein. Hwan Chul Soon có thể ăn được tới 1,5kg ức gà mỗi ngày, được chia mỗi lần 250g, mỗi bữa cách nhau 3 giờ.

Hwang Chul Soon: Quái vật thể hình Hàn Quốc - Ảnh 5.

Khác với hầu hết các vận động viên thể hình sử dụng steroid để tăng thêm trọng lượng cơ thể, giảm và biến chất béo trong cơ thể thành cơ bắp, Hwang Chul Soon nói không với loại thuốc khá nguy hiểm cho sức khỏe. Cơ bắp của Hwang Chul Soon hoàn toàn tự nhiên, nhờ tập luyện và chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Hwang Chul Soon: Quái vật thể hình Hàn Quốc - Ảnh 6.

"Sử dụng steroid có thể giúp cơ bắp phát triển hơn, nhưng nó không mang lại sự cân bằng, đặc biệt là những người có thể trạng yếu. Bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn nếu chăm chỉ tập luyện cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp", Hwang Chul Soon nhắn nhủ tới những người tập thể hình.

Hwang Chul Soon: Quái vật thể hình Hàn Quốc - Ảnh 7.

Gương mặt khá manly và cơ bắp cuồn cuộn, Hwang Chul Soon nhận được sự chú ý của hàng loạt thương hiệu, nhãn hàng thời trang. Hwang Chul Soon đang là một người mẫu Fitness nổi tiếng trong giới Gymer, không những vậy anh còn nhảy Hip Hop và tham gia đóng MV.

Hwang Chul Soon: Quái vật thể hình Hàn Quốc - Ảnh 8.

Trong một phát biểu, Hwang Chul Soon từng chia sẻ anh được rất nhiều cô gái mến mộ và "tôi có vẻ thuộc về mọi người". Mặc dù vậy, vận động viên 35 tuổi hiện đang có mối tình đẹp với bạn gái Su Jeong Kim, hai người tình cờ gặp nhau trong phòng tập và trúng tiếng sét ái tình.

Hwang Chul Soon: Quái vật thể hình Hàn Quốc - Ảnh 9.

Hwang Chul Soon thích đi biển, bơi lội và đến các câu lạc bộ giải trí. Hiện phát triển sự nghiệp ở Mỹ, Hwang Chul Soon thường tới Club Octagon ở quận Gangnam, Seoul mỗi khi về Hàn Quốc.

Hwang Chul Soon: Quái vật thể hình Hàn Quốc - Ảnh 10.

Trang Instagram cá nhân của Hwang Chul Soon có tới hơn 1 triệu người theo dõi. Nhờ thể hình, Hwang Chul Soon đã có được một công việc ổn định, kiếm bộn tiền nhờ làm huấn luyện viên cũng như gương mặt cho các nhãn hàng. Quan trọng nhất, thể hình đã mang lại cho Hwang Chul Soon tình yêu cũng như hạnh phúc của cuộc đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news