Tin mới

Lệ Rơi bất ngờ tái xuất với hình ảnh khác lạ

Thứ bảy, 05/03/2016, 09:24 (GMT+7)

Lệ Rơi tái xuất sau thời gian vắng bóng với hình ảnh trưởng thành và chững chạc hơn xưa.

Lệ Rơi tái xuất sau thời gian vắng bóng với hình ảnh trưởng thành và chững chạc hơn xưa.

[mecloud]ukGCThM3pv[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau đoạn clip ngắn của Lệ Rơi. Anh chàng xuất hiện với một diện mạo mới với bản bolero buồn. Nhiều người cho rằng, Lệ Rơi đã chững chạc hơn sau thời gian sóng gió.

Đây là lần hiếm hoi Lệ Rơi tái xuất sau thời gian về quê vì thất bại với ước mơ bước vào giới showbiz.

Lệ Rơi tái xuất sau thời gian về quê. Ảnh cắt từ clip

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, quê Hải Dương. Anh được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Và chính sự ngây ngô, không giống ai đó đã giúp Lệ Rơi nổi lên như một hiện tượng. Ngay lập tức, Lệ Rơi nhận được nhiều lời mời từ các nhà đầu tư. Nhiều bầu show ca nhạc cũng đang “nhấp nhổm” đứng ngồi không yên với kế hoạch mời Lệ Rơi tham gia biểu diễn.

Khoảng thời gian đó, Lệ Rơi đã thu được không ít thành công nhất định. Nhưng ước mơ bước chân vào showbiz với Lệ Rơi lại không thể hiện thực hóa. Nhìn nhận một cách nghiêm túc, Lệ Rơi không có tài. Anh chỉ biết cover lại những ca khúc của người khác một cách ngô nghê. Chính vì điều đó, Lệ Rơi đã thất bại sau khi Nam tiến. Cuối cùng Lệ Rơi quay trở về quê, quyết định không tham gia showbiz.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news