Tin mới

Mối tình "đặc biệt" của vợ chồng MC Hoàng Linh - Trung Nghĩa

Thứ tư, 04/02/2015, 09:45 (GMT+7)

MC Hoàng Linh - Trung Nghĩa  là cặp đôi đẹp của VTV và cũng có không ít điều "đặc biệt" xung quanh mối tình này.

 

MC Hoàng Linh - Trung Nghĩa  là cặp đôi đẹp của VTV và cũng có không ít điều "đặc biệt" xung quanh mối tình này.

Cặp đôi MC Hoàng Linh - Trung Nghĩa được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của Đài truyền hình Việt Nam. Hoàng Linh - Trung Nghĩa đã cùng trải qua một chuyện tình hết sức đặc biệt.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Hoàng Linh -Trung Nghĩa

Trung Nghĩa quen Hoàng Linh từ năm 2006 qua chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Năm 2007, Hoàng Linh được phân vào VTV6 và cùng Trung Nghĩa dẫn chung chương trình "Thư viện cuộc sống".

Vì kém tuổi Hoàng Linh nên mặc dù đã thích "người chị" này nhưng Trung Nghĩa vẫn không dám nói ra. Sau 10 ngày hẹn hò, Trung Nghĩa mua nhẫn ngỏ lời cầu hôn với Hoàng Linh dù miệng vẫn gọi 'cậu' xưng 'tớ'. Và không ngờ, Hoàng Linh đã nói "OK" với Trung Nghĩa.

Sau khi cưới được 8 tháng, Hoàng Linh mang thai. Khi phát hiện mình mang song thai, Hoàng Linh nhìn chồng bật khóc vì lo sợ. 

Đến nay, tổ ấm hạnh phúc của MC “Chúng tôi là chiến sĩ” đã càng thêm trọn vẹn với sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ song sinh gần 1 tuổi mang tên Gà và Bon. Hai nhóc tì nhà Hoàng Linh được nhiều người nhận xét là giống cả bố và mẹ như đúc. MC Hoàng Linh tâm sự rằng con cái là tài sản quý giá nhất, là món quà mà cuộc sống ban tặng cho mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news