Tin mới

Nghệ sĩ Hồng Vân cười "té ghé" vì chuyện tình cặp đôi "bá đạo"

Thứ tư, 16/03/2016, 15:55 (GMT+7)

NSND Hồng Vân và Quốc Thuận đã có cuộc trò chuyện thú vị với cặp đôi Duy Tùng – Ngọc Anh khiến người xem cười ngất ngưởng.

NSND Hồng Vân và Quốc Thuận đã có cuộc trò chuyện thú vị với cặp đôi Duy Tùng – Ngọc Anh khiến người xem cười ngất ngưởng.

[mecloud]RMjhDgl1O3[/mecloud]

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, cặp vợ chồng trẻ Duy Tùng và Ngọc Anh khiến Nghệ sĩ Hồng Vân, Quốc Thuận và khán giả phải bật cười vì sự hài hước đáng yêu.

Dưới sự dẫn dắt của hai MC, câu chuyện tình yêu của đôi vợ chồng trẻ, từng là cựu sinh viên Bách Khoa Duy Tùng (24 tuổi, quê Thanh Hóa) và Ngọc Anh (23 tuổi, Hà Nội) đã mang tới rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Cặp vợ chồng đáng yêu trò chuyện cùng khán giả. Ảnh internet

Chàng trai Duy Tùng chia sẻ thích Ngọc Anh bởi thấy cô nàng để tóc ngắn cá tính, lại rất sòng phẳng, đi chơi không để bạn trai một mình gánh hết việc trả tiền. Chỉ sau hơn 1 tháng yêu nhau, cặp đôi đã có bầu.

Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, cặp đôi đã trải qua không ít chuyện cười ra nước mắt. Quá trình đấu tranh tư tưởng để kết hôn khi còn đang là sinh viên của cặp đôi này khiến người nghe phải cười nghiêng ngả.

Ngọc Anh thì giả vờ tự tử trên cầu nhưng vì tiếc xe nên đành quay lại. Còn Duy Tùng âm thầm mua tiết lợn về bày khắp nhà, đóng cảnh… cắt tay tự tử cho bạn gái khiếp vía một phen.

Vì có con sớm nên người chồng phải bỏ học và đi làm bốc vác ở chợ Đồng Xuân. Hiện tại dù đã có 2 con nhưng cả hai vẫn chưa làm đám cưới.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news