Tin mới

Quỳnh Anh Shyn làm clip tặng Bê Trần kỉ niệm 2 năm yêu nhau

Thứ ba, 07/10/2014, 16:03 (GMT+7)

Quỳnh Anh Shyn đã dành 15 phút lên ý tưởng và hơn 3 ngày thực hiện clip để dành tặng Bê Trần nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau.

 

 

 

 

 

 

 

Quỳnh Anh Shyn đã dành 15 phút lên ý tưởng và hơn 3 ngày thực hiện clip để dành tặng Bê Trần nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Anh Shyn đã chia sẻ clip mang tên “Fist Date” để kỷ niệm 2 năm yêu nhau với Bê Trần. 

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ: “Hôm nay, 12h ngày 6/10/2014, bạn Quỳnh Anh và bạn Bê Trần đã được 2 năm! Và để nhân dịp kỷ niệm ngày đặc biệt này, bạn Quỳnh Anh xin tặng bạn Bê món quà tinh thần đó là clip bạn Quỳnh Anh đã phải lên kịch bản trong tận 15 phút và chuẩn bị trong 3 ngày rưỡi. Mong bạn Bê đang đi chơi thì về sớm, xem clip này và nhắn cho bạn Quỳnh Anh một câu gì đấy thật là mùi mẫn”.

Quỳnh Anh Shyn đăng tải đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Clip tái hiện lại khoảng thời gian hẹn hò của cả hai. Họ đã cùng nhau đi ăn, đi xem phim và dành tặng cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Quỳnh Anh đóng vai cô gái được người yêu rủ đi chơi và đã thử rất nhiều trang phục để chọn ra bộ đồ ưng ý. Còn Bê Trần thì đơn giản hơn khi chỉ chuẩn bị trong chốc lát. 

Cặp đôi nhí nhố tái hiện lại khoảng thời gian hẹn hò.

Đặc biệt, Clip được xây dựng bằng hình ảnh đồ họa vui nhộn, mang lại tiếng cười cho người xem. Quỳnh Anh Shyn đã lên ý tưởng trong vòng 15 phút và cất công thực hiện trong vòng 3 ngày rưỡi. Cô nàng cũng không quên nhắn nhủ với anh chàng sớm xem clip này và nhắn lại một câu gì mùi mẫn để đáp lại.

Những hình ảnh dễ thương trong clip.

Gặp nhau tại sự kiện ở trường Phan Chu Trinh – Hà Nội, cả hai bén duyên từ đấy. Cặp đôi Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần được rất nhiều teen Việt yêu thích.

Xem video Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần kỷ niệm 2 năm yêu nhau

 

Cặp đôi đã gắn bó bên nhau được 2 năm và trải qua rất nhiều kỷ niệm. Từ khi công khai tình cảm, cặp đôi này luôn xuất cùng nhau như hình với bóng, thậm chí chàng và nàng không ngần ngại trao những cử chỉ yêu thương cho đồi phương khiến không ít fan ghen tị.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news