Tin mới

Phát sốt với cô giáo mầm non trẻ trung, xinh đẹp, giỏi giang ở Hải Phòng

Thứ tư, 03/04/2019, 16:25 (GMT+7)

Sở hữu khuôn mặt khả ái cùng làn da trắng sáng, vóc dáng cân đối… Cô giáo trẻ Phạm Bích Ngọc được nhiều người nhận xét là sở hữu nhan sắc không kém gì các hotgirl.

Từ những bức ảnh selfie với các bé học sinh mầm non, cô giáo trẻ ở Hải Phòng đã để lại ấn tượng với Cộng đồng mạng nhờ nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không thua kém gì các hotgirl nổi tiếng.

Không chỉ xinh đẹp, cô giáo trẻ Phạm Bích Ngọc còn luôn được các bé mầmnon yêu quý nhờ tình yêu nghề và sự gần gũi với các học sinh nhỏ thân yêu.

Được biết, “cô giáo hotgirl” tên đầy đủ là Phạm Bích Ngọc, sinh năm 1988, hiện đang là giáo viên mầm non tại trường Sao Sáng 5, Hải Phòng. Nhờ tình yêu và tâm huyết với nghề, cô giáo 8x đã nhiều lần được công nhận là giáo viên dạy giỏi. Điều này giống như động lực to lớn giúp cô có thêm sức mạnh để làm tốt công việc của mình hơn nữa.

Ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp của Bích Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi biết, cô đã là mẹ của hai con nhỏ. Có lẽ, vì đã là vợ, là mẹ nên tình yêu con trẻ của cô giáo mầm non ngày càng lớn. Cô quan niệm:

Phải nói rằng, nghề giáo viên mầm non thu nhập không cao, tuy nhiên, vì tình yêu với con trẻ nên mình vẫn cố gắng bám trụ với nghề. Các bé học sinh cũng như chính con đẻ của mình, cần được nâng niu, yêu thương và chăm sóc. Đó là chưa kể, những năm tháng đầu đời này với các bé vô cùng quan trọng. Vì vậy, mình luôn gắng hết sức mình để dành cho các bé những gì tốt đẹp nhất”.

“Cô giáo hotgirl” chụp ảnh cùng các bé trong một buổi biểu diễn văn nghệ
của trường mầm non nơi mình đang dạy học.

Nhờ sở hữu vóc dáng cân đối, làn da trắng sáng và khuôn mặt khả ái, Bích Ngọc hiện còn đang là siêu mẫu của thành phố hoa phượng đỏ. Bên cạnh công việc chính là giáo viên mầm non, cô còn làm mẫu ảnh cho nhiều shop quần áo tại Hải Phòng. Điều đó giải thích tại sao nhiều khung hình chụp của cô giáo trẻ đẹp long lanh, đủ sức “đốn tim” cư dân mạng.

Nói về lý do chọn nghề giáo viên mầm non, Bích Ngọc tâm sự, điều đó xuấtphát từ tình yêu của mình với trẻ con. "Mình rất thích việc chăm sóc các emnhỏ, dạy múa, hát và truyền đạt cho bé những bài học bổ ích”.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Bích Ngọc còn rất vui tính, thân thiện, dễ gần và hòa đồng. Vì vậy, dù đi đến đâu cô cũng được mọi người yêu mến.

Ngoài ra, cô giáo 8x còn là mẫu người phụ nữ Việt Nam đảm đang, nấu ăn rất ngon và cầu kỳ trong bữa ăn gia đình. “Với mình, việc nấu những bữa ăn ngon là cách để mình chăm sóc và thể hiện tình yêu với những người mình yêu thương nhất”, Bích Ngọc cho hay.

Một trong số những hình ảnh đời thường gây sốt của Bích Ngọc.

Bức ảnh e ấp bên cúc họa mi của Bích Ngọc được nhiều người yêu thích.

Khung cảnh đơn sơ nhưng cô giáo trẻ Bích Ngọc vẫn nổi bật và thu hút với vóc dáng cân đối và thần thái không thua kém các hotgirl.

Chia sẻ về lý do chọn ngành mầm non và tình yêu nghề, Bích Ngọc cho hay: “Nghề giáo viên mầm non dù vất vả nhưng bù lại, mình có cơ hội được chăm sóc, dìu dắt cho thế hệ trẻ của Việt Nam. Hy vọng rằng những việc mình đã và đang làm sẽ góp phần giúp các bé có được nền móng cho hành trình bước vào đời sau này”.

Mình rất yêu con trẻ, vì vậy chắc chắn sẽ gắn bó với nghề lâu dài. Mình tin rằng, chỉ cần yêu nghề, yêu trẻ thì dù vất vả đến đâu bản thân mình cũng thấy vui vẻ và hài lòng với thực tại”, cô giáo trẻ chia sẻ thêm.

Bích Ngọc xinh đẹp, trẻ trung ngoài đời thường được nhiều người yêu mến.

Dù chỉ tạo dáng đơn giản nhưng Bích Ngọc vẫn nổi bật và vô cùng xinh đẹp, chiếm hết spotlight của khung hình.

Gần đây có rất nhiều các vụ bạo hành mầm non liên tiếp xảy ra. Vì vậy rất cần những giáo viên trẻ nhiệt huyết, tận tâm với nghề như cô giáo Phạm Bích Ngọc để mọi người có cái nhìn khác về giáo viên mầm non và phụ huynh sẽ yên tâm khi gửi con em mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news