Tin mới

Sỹ Thanh làm hư hỏng hot girl Ngọc Thảo?

Thứ năm, 24/07/2014, 15:26 (GMT+7)

Sĩ Thanh – cô nàng nóng bỏng của Căn hộ số 69 – khẳng định dù có xây dựng hình ảnh sexy, cô cũng không phải “gái hư”.

Sĩ Thanh – cô nàng nóng bỏng của Căn hộ số 69 – khẳng định dù có xây dựng hình ảnh sexy, cô cũng không phải “gái hư”.

Không thể phủ nhận rằng tham gia Căn hộ số 69, tên tuổi của chị được “phủ sóng” rộng hơn hẳn?

Với dự án căn hộ số 69, có lẽ tôi được nhiều hơn là mất. Vì đây là dự án phát online trên kênh Youtube, nên độ phủ sóng nhiều hơn và rộng rãi hơn.

Tôi được mọi người hiểu hơn về mình, biết mình có khả năng về diễn xuất và không phải là một người lạnh lùng khó gần như vẻ ngoài.

Khá nhiều người tỏ ra bất ngờ với khả năng diễn xuất và sự sexy mà chị thể hiện trong Căn hộ số 69...

Sexy và gợi cảm không đồng nghĩa với việc cởi đồ, mà là do thần thái của một người, đôi khi không cần hở vẫn cứ là sexy thôi. Hiện tại tôi đang muốn tập trung vào âm nhạc, điện ảnh là một sân chơi mới, có duyên thì sẽ thử sức sau.

Căn hộ số 69 đã ngừng phát sóng, nhưng ca khúc Oh my chuối của chị vẫn được phát hành. Dường như chị muốn "lợi dụng" bộ phim để khai thác hết độ hot của mình?

Oh My Chuối là ca khúc lấy ý tưởng từ dự án Căn hộ số 69, sau tập 1 nhiều khán giả gặp tôi đã thốt lên: Oh my Chuối, hay gọi với theo là “chị Chuối”.

Đó cũng là thời điểm Căn hộ số 69 gặp không ít khó khăn, nhưng vẫn được khán giả ủng hộ như vậy, tôi rất cảm động.

Vậy nên tôi nảy ra ý định thể hiện một ca khúc mang màu sắc tươi vui để làm một món quà để cảm ơn những khán giả đã yêu mến Căn hộ số 69.



Người ta vẫn thấy chị gắn liền với hình ảnh sexy từ trước, nhưng với Ngọc Thảo thì hình như từ khi quen chị, cô ấy mới bắt đầu xây dựng hình ảnh táo bạo, gợi cảm. Một vài người đã nói rằng chị “làm hư” Ngọc Thảo?

Ngọc Thảo đã 24 tuổi, và không ai có thể bảo cô ấy làm gì được, Thảo chỉ làm những gì Thảo muốn và thích thôi. Tôi tin rằng khán giả yêu mến Thảo hiểu được tính cách này của Thảo.

Việc vì sao Ngọc Thảo táo bạo, gợi cảm, câu trả lời hợp tình hợp lý nhất có lẽ nên là từ Ngọc Thảo.

Luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, bỏng mắt, gia đình và người thân của chị có phiền lòng không? Chị có sợ bị nói là “gái hư showbiz”?

Gái hư có nhiều nghĩa lắm, tôi nghĩ mình chưa đủ tiêu chuẩn để gọi là “hư” đâu, chỉ là “good girl like doing bad things” (Cô gái tốt thích làm những việc tồi).

Gia đình và người thân luôn hiểu rằng hình tượng, hình ảnh mà tôi thể hiện trên ảnh, trên MV chẳng làm nên tính cách và con người thật của tôi, đây là điều tôi tự hào về gia đình mình.

Sau này, thời điểm phát hành MV lại trùng với thời điểm ê-kip quyết định ngừng sản xuất sitcom nên đây cũng được coi là quà chia tay, “đền bù” cho sự hụt hẫng của khán giả.



Ngày nay, rất nhiều kiều nữ showbiz theo đuổi phong cách gợi cảm, thậm chí sử dụng nó để xây dựng “thương hiệu” riêng cho mình. Chị có lo sợ mình sẽ “chìm nghỉm” trong cả rừng người đẹp sexy đó không?

Dù là sự nghiệp ca hát của tôi chưa được nổi bật như nhiều người, nhưng tôi quan niệm mình là ca sĩ không phải kiều nữ.

Một người nghệ sĩ giỏi thì phải thể hiện được cá tính của mình trong sản phẩm nghệ thuật mà mình làm ra, chứ không hòa lẫn vào đám đông. Đây là điều tôi đang học theo và chưa đi trật hướng.

Xem video Sĩ Thanh đáng yêu, nhí nhảng và sexy trong clip "Feel Your Love"



Phải khẳng định rằng khi nhắc tới Sĩ Thanh, điều đầu tiên người ta nhắc tới là sự gợi cảm, thứ 2 là chuyện lùm xùm với Yanbi và Andrea. Người ta vẫn gọi chị là 1 VJ sexy chứ chưa chú ý nhiều lắm tới khả năng ca hát. Dường như “chiêu trò” đã phản tác dụng, lấn át cả những nỗ lực của chị?

Tôi đã từng bỏ lơi sự nghiệp âm nhạc trong 8 tháng và định hướng hình ảnh trước đó vẫn thiếu sự rõ ràng giữa VJ và ca sĩ. Nhưng bây giờ thì tôi đang rất tập trung vào âm nhạc. Tôi tin rằng kiên trì thì sẽ nhận được quả ngọt thôi.

Làm nghệ thuật thì tôi nghĩ mình nên chú trọng cảm xúc, nếu như dùng tiền và chiêu trò đưa vào, có thể nổi bật lên, nổi tiếng hơn, nhưng sản phẩm đó sẽ rất khô khan và khiến cho người sản xuất ra nó cũng chóng chán thôi.

Sĩ Thanh không thích ai đánh giá, phán xét mình và với người khác cũng như vậy mỗi người có một sự lựa chọn mà.



Dạo gần đây, thấy chị rất chăm chỉ ra MV, album… Nhưng rõ ràng đối với 1 tên tuổi mới, việc chăm chỉ xuất hiện chưa chắc đã tạo được hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, việc ra sản phẩm mới “ào ào” như thế liệu có đảm bảo chất lượng?

Vậy thì bạn thử xem lại tất cả những sản phẩm âm nhạc của Sĩ Thanh có bất kỳ bài nào hời hợt, thảm họa, không chịu khó đầu tư hay không?

Tôi xem những sản phẩm âm nhạc là những đứa con của mình, là cảm xúc, có thể tôi chưa có duyên để khiến mình nổi bật trong âm nhạc nhưng tôi tự hào những đứa con tinh thần của mình chưa bao giờ hời hợt.

Theo trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news