Tin mới

Tâm Tít lộ bụng bầu sau đám cưới với bạn trai thiếu gia

Thứ sáu, 27/02/2015, 11:22 (GMT+7)

Hot girl Hà Thành Tâm Tít tự tin khoe bụng bầu sau đám cưới lung linh với bạn trai thiếu gia.

Hot girl Hà Thành Tâm Tít tự tin khoe bụng bầu sau đám cưới lung linh với bạn trai thiếu gia.


 

 

Ngày 27/12, hot girl Tâm Tít đã bất ngờ bí mật kết hôn với bạn trai là doanh nhân. Ngày 10/1, Tâm Tít đã tổ chức hôn lễ cùng bạn trai tại Hà Nội.

Sau đám cưới, Tâm Tit tự tin khoe bụng bầu đang lớn dần. Theo tin tức được biết, Tâm Tít đang mang bầu ở tháng thứ 5 tuy nhiên nhìn vóc dáng của cô khá thon gọn.

Dù mang bầu gần 5 tháng nhưng Tâm Tít vẫn giữ được vóc dáng thon gọn

Trải qua mối tình ồn ào với Thế Bảo, anh trai Bảo Thy, Tâm Tít càng trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Vào cuối tháng 11 vừa qua, người hâm mộ mới phát hiện cô đã có bạn trai mới khi cùng anh xuất hiện trong một quán bar tại thủ đô.

Theo báo Tri thức trực tuyến, vị hôn phu của Tâm Tít tên là Ngọc Thành. Anh là một doanh nhân trẻ, sinh ra trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi ở đất Hà thành. Tuy nhiên, khi gặp Tâm Tít, đặc biệt khi hot girl mang bầu, anh đã có xác định mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài khi lên kế hoạch cưới xin.

Tâm Tít là một trong những hotgirl thế hệ đầu tiên của Hà Nội. Sinh năm 1989, Tâm Tít là số ít hotgirl vươn lên được thành sao qua nhiều năm cố gắng. Hiện tại cô đang hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM và theo đuổi lĩnh vực MC, diễn xuất. Mỹ nhân 25 tuổi cũng từng theo đuổi con đường ca hát, tuy nhiên cô không gặt hái được thành công.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news