Tin mới

Khoảnh khắc tài xế nhảy ra khỏi chiếc xe rơi xuống dốc khi đi ngắm tuyết

Thứ sáu, 29/01/2016, 08:48 (GMT+7)

Khi chiếc xe Range Rover trắng đang trên đường lên núi ngắm tuyết bất ngờ bị trượt rơi xuống dốc và tài xế nhanh chóng nhảy ra ngoài thoát nạn.

Khi chiếc xe Range Rover trắng đang trên đường lên núi ngắm tuyết bất ngờ bị trượt rơi xuống dốc và tài xế nhanh chóng nhảy ra ngoài thoát nạn.

[mecloud]mWs1IuhoAd[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip chiếc Range Rover trắng bị rơi xuống dốc khi đang trên đường đi ngắm tuyết. Theo đó, vào ngày 26/1,  một chiếc Range Rover trắng đang trên đường đi ngắm tuyết gặp nạn. Khi đến đoạn lên núi Phia Oắc, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng, chiếc xe lùi lại, xoay ngang.

Những người xung quanh nhanh chóng chạy lại giữ chiếc xe để tài xế nhảy ra ngoài trước khi chiếc Range Rover rơi xuống dốc.

Tài xế nhanh chóng nhảy ra khỏi xe. Ảnh cắt từ clip

Nhiều người hoảng loạn la hét khi chứng kiến cảnh tượng chiếc xe bị rơi xuống dốc. Sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Một thành viên chia sẻ: "Thời tiết này đường rất trơn đặc biệt là những khu vực có tuyết rơi, mọi người đi lại nên cẩn thận. Chúc các bạn lái xe an toàn."

"Tài xế có phần non tay và non cả cách xử lí lúc bị nghiêng xe. Đường tuyết đóng đá mà xe muốn chạy thì bánh xe phải có xích sắt. Nhất là lúc xe leo dốc." - một thành viên khác chia sẻ kinh nghiệm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news