Tin mới

"Tình cũ" của Khánh Phương chạm mặt "cá sấu chúa" Quỳnh Nga

Thứ tư, 06/04/2016, 15:07 (GMT+7)

Tối hôm qua "Hotgirl vườn đào" xuất hiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, tại sự kiện Đan Thùy vô tình chạm mặt "cá sấu chúa" Quỳnh Nga và chồng của cô là người mẫu Doãn Tuấn

Tối hôm qua "Hotgirl vườn đào" xuất hiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, tại sự kiện Đan Thùy vô tình chạm mặt "cá sấu chúa" Quỳnh Nga và chồng của cô là người mẫu Doãn Tuấn

Tối qua, buổi công chiếu bộ phim ‘Vòng eo 56’ kể về cuộc đời của chính cô nàng người mẫu đình đám Ngọc Trinh đã thu hút sự tham gia của rất nhiều ngôi sao đình đám, trong đó có hotgirl, ca sĩ Đan Thùy.
Diện bộ đầm màu hồng nhạt kiểu dáng đuôi cá quyến rũ, cô nàng khoe thân hình gợi cảm và được hộ tống tới bằng xế hộp sang trọng. 

Tại sự kiện, Đan Thùy vô tình chạm mặt "cá sấu chúa" Quỳnh Nga và chồng của cô là người mẫu Doãn Tuấn. Trước đây, khi tình cảm của nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" Khánh Phương và Quỳnh Nga tan rã, Đan Thùy được coi là "người thứ ba" xen vào chuyện tình của họ.

 

Khi đó Khánh Phương và Đan Thùy hợp tác cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc mang tên ‘Giữ lấy nhau’ và thường xuyên xuất hiện vô cùng tình tứ bên nhau. Chính vì lẽ đó mà truyền thông cho rằng cô nàng ca sĩ nóng bỏng này đã khiến cho cuộc tình đẹp của Khánh Phương – Quỳnh Nga tan vỡ.

Đan Thùy và Quỳnh Nga chạm mặt nhau.

Tuy nhiên thời điểm đó cả ba người trong cuộc không hề lên tiếng. Chạm mặt nhau tại sự kiện tối qua, điều bất ngờ là cả hai cô nàng không hề tỏ ra khó xử hay ngượng ngùng mà thoải mái hỏi han, trò chuyện và còn chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau.

Kể từ khi ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng Khánh Phương, Đan Thùy khá im ắng và không có hoạt động nghệ thuật nào đáng kể. Tuy nhiên kể từ đầu năm 2016, cô nàng ca sĩ xinh đẹp hé lộ đã bắt đầu lên kế hoạch cho sự trở lại với âm nhạc của mình.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang gấp rút chuẩn bị ra mắt album nhạc ballad đúng sở trường của mình trong thời gian tới để tái ngộ khán giả yêu nhạc sau 3 năm im ắng. 

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news