Tin mới

"Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân" bản đời thực gây xôn xao cư dân mạng

Thứ ba, 29/08/2017, 10:44 (GMT+7)

Cư dân mạng Trung Quốc đều không ngừng xôn xao về câu chuyện một chàng trai nhân lúc người yêu đi vào nhà vệ sinh đã ngang nhiên hôn cô bạn thân đi cùng.

Cư dân mạng Trung Quốc đều không ngừng xôn xao về câu chuyện một chàng trai nhân lúc người yêu đi vào nhà vệ sinh đã ngang nhiên hôn cô bạn thân đi cùng.

Những hình ảnh về câu chuyện chàng trai yêu cùng lúc hai cô bạn thân đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Chàng trai trẻ và người yêu hôn nhau say đắm trước mặt cô bạn thân.

Có thể thấy, một cặp đôi cùng cô bạn gái thân thiết cùng đi ăn ở nhà hàng. Trong bữa ăn, chàng trai tỏ ra vô cùng săn sóc người yêu của mình. Cặp đôi thậm chí còn hôn nhau say đắm ngay trước mặt cô bạn thân. Những hình ảnh ấm áp này khiến cho nhiều người không khỏi ghen tị với cô gái may mắn ấy.

 

Thế nhưng, lúc cô gái trẻ đi vào nhà vệ sinh, anh chàng bạn trai của cô đã lập tức quay sang vỗ về cô gái đang ngồi phía đối diện. Tiếp đó, anh ta ngang nhiên hôn ngấu nghiến bạn thân của người yêu giữa nhà hàng đông người.

Tuy nhiên khi bạn gái đi vệ xinh chàng trai trẻ lại quay sang hôn cô bạn thân nồng cháy.

Hai người hôn nhau một hồi rồi nhanh chóng trở về vị trí cũ, bình ổn lại cảm xúc. Đến khi cô gái ngây thơ không biết mình vừa bị phản bội kia đi ra, cả anh chàng người yêu lẫn cô bạn thân đều tỏ vẻ thản nhiên như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Chàng trai rút ví ra thanh toán tiền rồi cả 3 người cùng nhau rời khỏi nhà hàng. Có lẽ, cô gái đáng thương kia sẽ không bao giờ biết được bản thân vừa bị những người mà mình tin tưởng nhất "cắm sừng". 

Theo một số nguồn tin trên mạng xã hội Trung Quốc, sự việc xảy ra tại một nhà hàng Hàn Quốc ở Trung Quốc vào ngày Thất Tịch, đồng thời cũng là Lễ Tình Yêu của người dân nhiều nước châu Á - ngày mùng 7/7 âm lịch, tức ngày 28/8 vừa qua.

Tuy nhiên, một số trang mạng xã hội xứ kim chi đã bắt đầu đăng tải những hình ảnh chướng tai gai mắt này từ ngày 26/8. Một số người còn khẳng định sự việc diễn ra ở Hàn Quốc và bộ 3 diễn "tam giác tình yêu" trong ảnh đều là công dân của nước này.

Hiện vẫn chưa xác định rõ danh tính của các nhân vật chính, cũng như địa điểm tái hiện bộ phim Thái Lan nổi tiếng "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân" phiên bản đời thực kể trên.

Ngay khi vừa được đăng tải, câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận xã hội cả ở Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news