Tin mới

Video: Công Phượng cạo đầu giống Tuấn Hưng, ước mơ thành ca sĩ Hàn Quốc

Thứ năm, 25/06/2015, 20:53 (GMT+7)

Mới đây cầu thủ Công Phượng đã cạo đầu giống Tuấn Hưng và thổ lộ ước mơ muốn trở thành ca sĩ Hàn Quốc trong một đoạn clip ngắn.

Mới đây cầu thủ Công Phượng đã cạo đầu giống Tuấn Hưng và thổ lộ ước mơ muốn trở thành ca sĩ Hàn Quốc trong một đoạn clip ngắn.

Trong trận tứ kết cúp Quốc gia gặp Hà Nội T&T chiều qua, tiền đạo U23 đã xuất hiện với kiểu đầu được cạo trọc, gây bất ngờ trên mạng xã hội. Cách đây ít giờ, tiền đạo xứ Nghệ đã vô tình thổ lộ ước mơ khá đặc biệt này của mình trong một đoạn clip ngắn được thực hiện trong khoảng thời gian Công Phượng và các cầu thủ HAGL đang chờ di chuyển vào Sài Gòn từ sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Video: Công Phượng thổ lộ ước mơ giống ca sĩ Hàn Quốc

[mecloud]mAbDl2yjzE[/mecloud]

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ khắp diễn đàn, mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra khá vui vẻ bởi Công Phượng dường như có tâm trạng rất thoải mái trước chuyến làm khách tại Bình Dương vào ngày 28/6 tới.

Công Phượng trong đoạn clip với ước muốn thành ca sĩ Hàn Quốc để đẹp trai và có nhiều người yêu.

Ở kỳ SEA Games vừa qua, Công Phượng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của U23 Việt Nam, đáng tiếc đoàn quân của HLV Toshiya Miura chỉ có thể đoạt được huy chương đồng trên đấy Singapore.

Chiều qua, trong trận tứ kết Cup Quốc gia gặp Hà Nội T&T , thay vì luôn xuất hiện với đầu tóc xoăn, bồng bềnh, Công Phượng xuất hiện với mái tóc được húi trọc giống ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên HAGL thất bại 0-2 trước Hà Nội T&T.

Công Phượng với mái tóc được cạo trọc giống Tuấn Hưng trong trận đấu gặp Hà Nội T&T chiều qua.

Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thích thú với diện mạo mới của Công Phượng, cho rằng kiểu đầu này khiến anh trông nam tính và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, cũng  không ít người cảm thấy tiếc nuối vẻ lãng tử quen thuộc trước đây của tiền đạo xứ Nghệ.

Hoàng Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news