Tin mới

Xúc động cậu bé chọn về sống với ngoại để mẹ đi bước nữa

Thứ tư, 14/09/2016, 14:54 (GMT+7)

Cậu con trai riêng của chị Anh Đào trong "Bạn muốn hẹn hò" khiến khán giả phải lặng người vì quyết định về ở với bà ngoại để mẹ đi lấy chồng.

Cậu con trai riêng của chị Anh Đào trong "Bạn Muốn Hẹn Hò" khiến khán giả phải lặng người vì quyết định về ở với bà ngoại để mẹ đi lấy chồng.

[mecloud]yXryoqqeWY[/mecloud]

Hai nhân vật, anh Hoàng Vinh và chị Anh Đào tham gia tìm hiểu trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đều đã trải qua đổ vỡ trong hôn nhân. Anh Hoàng Vinh đã ly hôn vợ và con đang sống cùng mẹ. Còn chị Anh Đào ly dị chồng được 7 năm, đang sống cùng con trai.

Đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, cả hai đều mong muốn tìm hiểu nhau và xây dựng một gia đình hạnh phúc mới. Tình huống gây ấn tượng và khiến người xem phải lặng người nhất chính là cuộc trò chuyện của MC Quyền Linh với bé Long – con trai riêng của chị Anh Đào.

Con trai nhân vật nữ chọn về sống với bà ngoại để mẹ đi lấy chồng. Ảnh cắt từ clip

Chị Anh Đào xúc động trước tình cảm trong sáng của cậu con trai. Ảnh internet

Khi được MC Quyền Linh đặt câu hỏi “Con có muốn mẹ mình lấy chồng không”,  bé Long, con trai chị Đào đã nhanh chóng trả lời “Con có”. Khi Quyền Linh hỏi tiếp “Mẹ lấy chồng thì con ở với ai”, cậu bé 7 tuổi không ngập ngừng mà dứt khoát trả lời “Con ở với bà ngoại”.

Câu trả lời của cậu bé đã khiến cả trường quay lặng đi vì xúc động, còn chị Anh Đào bật khóc trước tình cảm trong sáng của con trai. Về phía anh Hoàng Vinh, anh chia sẻ, sẽ yêu thương và chăm sóc cậu bé như con của mình.

Đoạn clip với sự tham gia của anh Hoàng Vinh và chị Anh Đào đã diễn ra cách đây hơn 10 tháng. Được biết sau khi kết thúc chương trình, đến thời điểm hiện tại, anh Hoàng Vinh và chị Anh Đào hiện đã thành một cặp và đang có cuộc sống rất hạnh phúc êm đềm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news