Tin mới

Hành động đặc biệt của con trai Hồ Ngọc Hà dành cho Đàm Thu Trang ngày 20/10

Thứ bảy, 19/10/2019, 22:41 (GMT+7)

Mới đây, Đàm Thu Trang khoe món quà mà Subeo tặng cô nhân ngày 20/10 thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi kết hôn cùng Cường Đô la, Đàm Thu Trang thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào của mình lên trang cá nhân. Điều đáng nói là mối quan hệ của cô với con trai của chồng không giống như câu nói "mẹ kế, con chồng".Ngược lại, dường như Subeo lại có mối quan hệ rất tốt với Đàm Thu Trang. Trong lễ cưới, Subeo cũng có mặt, thậm chí lên chụp ảnh và được Đàm ThuTrang hôn má.

Đàm Thu Trang thân tiết với Subeo. Ảnh FBNV

Trong một bài phỏng vấn, chân dài gốc Lạng Sơn cũng thừa nhận mối quan hệ của cô và con của chồng rất tốt nhưng cô khẳng định không can thiệp vào việc dạy con của chồng bởi theo cô, Subeo chỉ có một người mẹ ruột là Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh món quà được tặng bởi Subeo và Cường Đô La kèm theo dòng chú thích: "Love you so much... #myhusband #myson #withlove". Trong hình ảnh được chia sẻ, có dòng chữ : "Subeo và ba Cường chúc mẹ Trang 20-10 vui vẻ".

Hình ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Ngay sau đó bài viết thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Hầu hết tỏ ra thích thú trước món quà và dành lời khen cho mối quan hệ thân thiết giữa Đàm Thu TRang và Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news