Tin mới

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh rạng rỡ trở lại khi tung bản mashup loạt hit đình đám

Thứ sáu, 18/10/2019, 11:48 (GMT+7)

Sau khi thường xuyên đăng tải những bản cover bi thương cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân vì chia tay người yêu, mới đây Thái Trinh đã trở lại với thần thái rạng rỡ tràn đầy sức sống khi tung bản mashup loạt hit đình đám.

Hồi tháng 9 vừa qua, Thái Trinh và Quang Đăng đã công khai chia tay sau 3 năm bên nhau khiến công chúng không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp của đôi trẻ. Xuất hiện chung tại một sự kiện sau đó vài ngày, nữ ca sĩ xúc động đến mức bật khóc, bỏ về khi chạm mặt tình cũ.

Sau thời điểm đó cô thường xuyên đăng tải những bản cover bi thương cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tinh thần của Thái Trinh.

Tuy nhiên, sau khi nguôi ngoai tình cũ, mới đây Thái Trinh đã trở lại với thần thái rạng rỡ tràn đầy sức sống khi tung bản mashup loạt hit đình đám như "Havana", "Bùa yêu", "Không phải dạng vừa đâu", "12h"… Với chất giọng mượt mà trong vắt cùng cách hát luyến láy đặc trưng, bản mashup của Thái Trinh nhận được 'cơn mưa' lời khen từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news