Tin mới

Chấn động: Á hậu Hong Kong bị tố có quan hệ bất chính với nam tài tử đã có vợ

Thứ năm, 18/04/2019, 14:22 (GMT+7)

Scandal chấn động Hong Kong mới đây khi báo chí nước này đưa tin Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh cùng tài tử Hứa Chí An lén lút hẹn hò.

Ngày 16/4, báo chí Hong Kong đồng loạt đưa tin, ông xã của Trịnh Tú Văn là Hứa Chí An có quan hệ mờ ám với á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh. Thông tin này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận bởi cả hai đều đã có nửa kia của mình.

Loạt hình ảnh ân ái của cả hai trên ô tô riêng nhận về nhiều chỉ trích của dư luận.

Huỳnh Tâm Dĩnh từng công khai chuyện tình cảm cùng nam diễn viên Mã Quốc Minh. Cô và anh luôn dành cho nhau những lời nói, cử chỉ ngọt ngào. Theo một vài nguồn tin, hai người dự tính về chung một nhà vào cuối năm nay.

Hứa Chí An là diễn viên, ca sĩ kỳ cựu của làng giải trí Hong Kong. Tháng 11/2013, anh kết hôn cùng Trịnh Tú Văn sau 22 năm yêu đương. Chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi này trở thành hình mẫu của làng giải trí, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An đã khóa tài khoản cá nhân. Phía công ty quản lý của cả hai cho biết sẽ đưa ra thông cáo báo chí.

Đứng trước những chỉ trích từ khán giả, đau lòng của bà xã, tối cùng ngày nam tài tử Hứa Chí An đã tổ chức buổi họp báo để lên tiếng chính thức về việc này.

Tại buổi họp báo, anh không ngừng khóc lóc xin lỗi vợ Trịnh Tú Văn và lên tiếng thừa nhận đã qua đêm tại nhà Huỳnh Tâm Dĩnh - người yêu hiện tại của Mã Quốc Minh.

“Tôi đã làm một việc không thể bù đắp, không thể tha thứ, đây là sai lầm, tôi suy nghĩ về bản thân rất nhiều, tôi là một người tệ hại. Thế nên hôm nay tôi đến đây, muốn gánh chịu trách nhiệm của mình.

Đêm đó, tôi đã uống kha khá rượu, nhưng không thể lấy đó làm lý do bào chữa cho mình. Sau khi xem bài báo, tôi đã rất hổ thẹn và cắn rứt. Tôi muốn xin lỗi vợ mình - Trịnh Tú Văn. Tôi không dám xin sự tha thứ, bởi vì bản thân tôi cũng chẳng tha thứ nổi cho mình.

Tôi hi vọng trong những ngày tới, toàn bộ những người bị tôi làm tổn thương đều khá hơn. Đoạn tin này khiến tôi suy nghĩ thật nhiều, sai lầm lớn nhất của tôi là đánh mất bản thân. Cuối cùng tôi xin một lần nữa xin lỗi những người yêu thương tôi, tôi khiến các bạn khó xử rồi, xin lỗi Sammi. Tôi không biết sau này làm sao bước tiếp con đường của tôi. Thời khắc này, tôi như kẻ mất hồn, tôi là một người xấu, hi vọng mọi người có thể cho tôi thời gian tìm lại bản thân. Lần cuối gửi lời xin lỗi đến toàn bộ bạn bè", anh giải thích.

Trước scandal của chồng, Trịnh Tú Văn vẫn chưa có động thái nào, còn riêng về phía Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh, hiện cả hai vẫn giữ im lặng trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news