Tin mới

Con kiếm tiền giỏi nhưng bố Trường Giang sống giản dị, trái ngược với gia đình Nhã Phương

Thứ bảy, 30/03/2019, 09:53 (GMT+7)

Dù có con trai kiếm tiền giỏi nhưng bố của Trường Giang lại sống khá giản dị ở quê. Ngược lại, bố mẹ Nhã Phương thì du lịch khắp chốn, sống hưởng thụ.

Thời gian gần đây, hai cái tên Trường GiangNhã Phương luôn được báo chí săn đón. Cả hai sau khi kết hôn đều bận rộn với nhiều lịch trình và vai trò khác nhau.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi đình đám và nổi tiếng.

Sau khi tổ chức đám cưới và sinh con, đời tư của cả hai càng khiến mọi người tò mò hơn. Hiên tại sau khi cuộc sống hôn nhân ổn định, Nhã Phương đang tích cực quay lại hoạt động nghệ thuật, còn Trường Giang thì vẫn chạy show đều.

Nhiều người không khỏi thắc mắc với cặp đôi danh tiếng và giàu có này, bố mẹ của họ sẽ có cuộc sống như thế nào?

Có thể thấy bố mẹ Nhã Phương sống khá an nhàn, thường xuyên cùng các con đi du lịch khắp nơi, ăn uống ở nhà hàng, khách sạn. Trái lại, bố Trường Giang lại có phần giản dị, ông vẫn sống ở quê, sinh hoạt quây quần, vui vẻ bên con cháu. Mặc dù vật chất thể hiện không được như gia đình Nhã Phương, tuy nhiên về phần tinh thần thì lúc nào cũng thoải mái và vui vẻ.

Gia đình đông anh chị em của Nhã Phương.

Bố mẹ Nhã Phương thường xuyên đi du lịch cùng con cái. Trường Giang cũng có nhiều khoảnh khắc vui chơi cùng gia đình vợ, tuy nhiên với các thành viên trong gia đình anh thì hầu như không có ảnh.

Chị em Nhã Phương thường xuyên đưa bố mẹ đi du lịch trong và ngoài nước.

Cuộc sống gia đình Nhã Phương trước kia vất vả nhưng hiện tại đã thay đổi rất nhiều rồi.

Được biết, tuổi thơ của Nhã Phương khá khó khăn khi gia đình sống nhờ vào thu nhập từ ruộng rẫy, lương giáo viên của bố và gánh hàng rong của mẹ.

Trước đây, bố Trường Giang - ông Võ Đăng Tường là một công chức nhà nước nhưng sau đó phải nghỉ việc để làm tài xế nuôi 5 anh chị em Trường Giang ăn học.

Bố danh hài cho biết, ông và người thân luôn ủng hộ Trường Giang cũng như những người con khác trong gia đình.

Bố Trường Giang trong đám cưới của con trai.

Trường Giang mới đây đã mua căn nhà 15 tỷ ở Phú Quốc. Tuy nhiên ở quê, bố của Trường Giang lại khá giản dị.  Nhà của bố mẹ anh ở quê khá rộng và thoáng đãng. Dù nội thất bên trong không được tiết lộ nhưng từ ngoài nhìn vào cũng thấy khá khang trang và chỉn chu so với nhiều nhà khác ở vùng quê.

Bố Trường Giang có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên các con và các cháu trong gia đình.

Phong cách của ông lúc nào cũng giản dị, chân chất.

Trước khi đi đến quyết định “về một nhà” bằng một đám cưới xem như một cái kết khá đẹp thì trong suốt thời gian yêu nhau, chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của truyền thông lẫn lời bàn tán trên các trang mạng xã hội.

Sau khi lấy Trường Giang và sinh con đầu lòng, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận thấy Nhã Phương có phần xinh đẹp hơn khi còn độc thân. Nhan sắc chín mùi, mặn mà, luôn rất tươi tắn và rạng rỡ khi xuất hiện là những hình ảnh mà dân mạng dễ thấy về Nhã Phương.

Có lẽ trong tương lai, Nhã Phương và Trường Giang sẽ đón thêm nhiều thành viên mới nữa, bởi Nhã Phương tiết lộ mình thích một gia đình đông vui, 'không thể nào mà sinh một đứa được, phải 2 - 3 đứa chẳng hạn'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang